Aa

"Ông lớn" địa ốc Thụy Sỹ ôm tham vọng xây dựng thương hiệu quốc tế hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam

Thứ Hai, 17/07/2017 - 07:01

Mövenpick & Residences Han River được Mövenpick Hotels & Resorts hợp tác với Tập đoàn Vicoland xây dựng hứa hẹn sẽ là một dự án “khủng” với quy mô 150 phòng khách sạn và 354 căn hộ thương hiệu cao cấp.

Mövenpick Hotels & Resorts, công ty quản lý khách sạn cao cấp của Thụy Sỹ, vừa mới ra thông báo về việc đầu tư một dự án BĐS mới tại Đà Nẵng như một phần trong chiến lược mở rộng thị trường và trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại thị trường địa ốc Việt Nam.

Được biết dự án này có tên là Mövenpick & Residences Han River. Nằm ở thành phố biển Đà Nẵng, một trong những thị trường BĐS nghỉ dưỡng và khách sạn “nóng” nhất Việt Nam hiện nay. Dự án được Mövenpick Hotels & Resorts hợp tác với Tập đoàn Vicoland, hứa hẹn sẽ trở thành một "siêu dự án" với quy mô 150 phòng khách sạn và 354 căn hộ thương hiệu cao cấp, dự kiến được tung ra thị trường vào quý I năm 2019.

Khách sạn Mövenpick Hà Nội, dự án đầu tay của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam

Khách sạn Mövenpick Hà Nội, dự án đầu tay của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam

Ông Andrew Langdon, Giám đốc phát triển của Mövenpick Hotels & Resorts cho biết: “Mövenpick & Residences Han River được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho ngành du lịch, đặc biệt là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện (MICE), và kinh doanh đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao và những nhu cầu dài hạn trên thị trường này”.

“354 căn hộ thương hiệu cao cấp sẽ được chúng tôi giành riêng một phần để cho thuê, điều này vừa là để phù hợp với xu hướng thị trường nhà đất tại Việt Nam, vừa là để tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. Các căn hộ cho thuêsẽ có những dịch vụ tương tự như khách sạn và tất nhiên sẽ được hưởng dịch vụ quản lý khách sạn cao cấp của chúng tôi”, ông Langdon nói thêm.

Mövenpick Hotel & Residences Han River tọa lạc bên bờ sông Hàn, nằm gọn giữa trung tâm thương mại sầm uất của Đà Nẵng, cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 6km

Mövenpick Hotel & Residences Han River tọa lạc bên bờ sông Hàn, nằm gọn giữa trung tâm thương mại sầm uất của Đà Nẵng, cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 6km

Tọa lạc bên bờ sông Hàn, nằm gọn giữa trung tâm thương mại sầm uất của Đà Nẵng, cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 6km, dự án Mövenpick Hotel & Residences Han River sẽ cung cấp một loạt các tiện nghi hiện đại bao gồm quầy bar trên sân thượng, nhà hàng, sảnh chờ, quán cà phê, quầy rượu vang, quầy bar bên hồ bơi, nhà hàng hải sản,… Ngoài ra còn có một số tiện nghi khác như bể bơi, trung tâm thể dục thể thao, spa, câu lạc bộ dành cho trẻ em, phòng khiêu vũ, hay phòng họp.

“Đối với Mövenpick, mục tiêu của dự án này là tạo ra một địa điểm vui chơi giải trí và làm việc không chỉ cho các đối tượng là khách du lịch mà còn cho cả các doanh nhân, những người kinh doanh. Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đang trải qua một thời kỳ bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch. Sự tăng trưởng nhanh chóng của nền kinh tế kéo theo sự gia tăng về thu nhập khả dụng của người dân đã, đang và sẽ là bàn đạp thúc đẩy sự phát triển du lịch nội địa, từ đó, tất yếu thị trường BĐS, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng và cao cấp, sẽ được hưởng lợi rất lớn”, ông Langdon nói.

 Mövenpick Hotels & Resorts là một trong những doanh nghiệp đang tích cực theo đuổi những tiềm năng tại thị trường BĐS Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Mục tiêu của thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp nổi tiếng này sẽ là đưa 30 dự án đi vào hoạt động tại thị trường Châu Á từ nay đến năm 2030.

Mövenpick Hotel & Residences Han River là “nước cờ” thứ 6 mà “ông lớn” BĐS Thụy Sỹ này sử dụng để thực hiện chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam  bên cạnh 5 dự án lớn khác đang trong quá trình phát triển gồm: Mövenpick Hotel & Residences Danang Vietnam (2019), Mövenpick Resort Cam Ranh Bay (2018), Mövenpick Hotel Quang Binh (2019), Mövenpick Resort Phu Quoc (2019) và Mövenpick Hotel Quy Nhon (2020).

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top