Aa

Panorama Nha Trang: “Đầu tàu” trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng biển năm 2017

Thứ Tư, 22/02/2017 - 20:00

Panorama Nha Trang được kiến tạo với thiết kế sang trọng, hiện đại, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm - trái tim của thành phố Nha Trang xinh đẹp, hứa hẹn là một trong những "đầu tàu" trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng biển năm 2017.

Vịnh Nha Trang – Hòn Ngọc Viễn Đông, từ lâu đã được biết đến như một trong 7 kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây được mệnh danh là “Vịnh biển đẹp nhất Thế giới” theo bình chọn của tạp chí cẩm nang du lịch Lonely Planet.

Vịnh Nha Trang kín gió với sóng biển hiền hòa, những bãi biển trong xanh cùng bầu không khí trong lành là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước... Điều này cũng dễ hiểu tại sao trong những năm gần đây hàng loạt “ông lớn” đã xuất hiện tại Nha Trang với nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí.

Trong số đó, nổi lên như một “ngôi sao” trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng biển năm 2017, Panorama Nha Trang - tổ hợp trung tâm thương mại và 1099 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tại trung tâm thành phố Nha Trang đang tạo ra một sức hút khó cưỡng đối với du khách cũng như giới đầu tư.

Dự án Panorama Nha Trang là biểu tượng của cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích 5 sao xứng tầm đẳng cấp. Bạn có thể đắm mình thư giãn tại không gian sang trọng của Spa, hay hòa mình trải nghiệm phòng gym hiện đại nhất thành phố. Công trình sở hữu nhà hàng phong cách thượng lưu với tầm nhìn hoàn hảo, vừa có thể ngắm nhìn bãi biển trong xanh, vừa có thể cảm nhận sự vui tươi của phố thị sôi động ngay bên dưới.

Panorama Nha Trang đang tạo ra một sức hút khó cưỡng đối với du khách cũng như giới đầu tư.

Panorama Nha Trang đang tạo ra một sức hút khó cưỡng đối với du khách cũng như giới đầu tư.

Được biết, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang – Chủ đầu tư dự án căn hộ, khách sạn Panorama Nha Trang vừa ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Lixil Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng để 2 bên hợp tác chặt chẽ, lâu dài, bền vững ở các hạng mục cung cấp sản phẩm, thiết bị cho dự án.

Lixil Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Lixil Nhật Bản - một nhà sản xuất hàng đầu của Nhật (có lịch sử gần 90 năm) về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng cao cấp cho các tòa nhà, khách sạn hạng sang… Đơn vị này cũng chính là chủ sở hữu thương hiệu Grohe - thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng nhất của Đức.

Cùng với thỏa thuận hợp tác nói trên, Lixil Việt Nam sẽ tư vấn, cung cấp cho Panorama Nha Trang các thiết bị của nhãn hàng Grohe, Inax, American Standard, – những thương hiệu thiết bị hàng đầu của Nhật Bản, Mỹ, Đức…

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, mang lại cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi nhất, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng từng chi tiết trong căn hộ. Mỗi thiết bị nội thất trong căn hộ là cả một sự chau chuốt, lựa chọn tâm huyết. Từ các thiết bị điện tử đều đến từ các thương hiệu chuyên biệt nổi tiếng như Samsung, Sony, McQuay, Carrier… Sàn gỗ cao cấp Kronoswiss (Thuỵ Sĩ), đến những chi tiết nhỏ nhất như nút nhấn chuông cửa, công tắc ổ cắm điện, internet, điện thoại cũng là các thương hiệu như Schneider, Legran đến từ Pháp.

Không gian bếp vẫn được biết đến như trái tim của một mái ấm, nơi cả gia đình quây quần, nên chủ đầu tư rất chú trọng. Nội thất nhà bếp trong căn hộ Panorama Nha Trang được trang bị thiết bị Cata đến từ Tây Ban Nha - thương hiệu bếp nổi tiếng đã có mặt tại hơn 80 nước trên thế giới và thương hiệu cao cấp Imundex đến từ Đức.

Panorama Nha Trang được kiến tạo với thiết kế sang trọng, hiện đại, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm hứa hẹn là một trong những

Panorama Nha Trang được kiến tạo với thiết kế sang trọng, hiện đại, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm hứa hẹn là một trong những "đầu tàu" trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng biển 2017.

Đặc biệt, phòng tắm tại mỗi căn hộ Panorama Nha Trang đều được trang bị các thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng Grohe (Đức), Kohler (Mỹ) - những tên tuổi làm nên thương hiệu, bảo chứng cho sự đẳng cấp của hàng loạt các công trình khách sạn 4 – 5 sao trên thế giới. Sự xuất hiện của các nhãn hàng này tại Panorama Nha Trang chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, những phút giây thư giãn bất tận cho gia chủ và du khách khi lưu trú tại đây.

Đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang cho biết, việc lựa chọn Lixil Việt Nam là đối tác cung cấp sản phẩm, thiết bị cho căn hộ dự án Panorama Nha Trang nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hoàn hảo, đảm bảo nhất.

Từ nay đến ngày 15/3/2017, khách hàng đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ Panorama sẽ được nhận bàn giao đầy đủ nội thất 5 sao có giá trị lên tới 300 triệu đồng và tặng ngay điện thoại iphone 7Plus 128GB. Đặc biệt, những khách hàng đăng ký nguyện vọng mua trong thời gian trên còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng xe ôtô Mercedes C200 trị giá tới 1,5 tỷ đồng.

Chi tiết liên hệ: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

Trụ sở chính: 12B Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, tòa nhà Diamond Flower, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.panoramanhatrang.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top