Aa

Peugeot ưu đãi gần 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe dịp giáp Tết

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Nhân dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, Peugeot Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng với tổng giá trị ưu đãi cao nhất tới 92 triệu đồng. Chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 9/1 đến hết ngày 31/1/2017.

Peugeot ưu đãi gần 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe dịp Giáp Tết

Peugeot ưu đãi gần 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe dịp Giáp Tết.

Theo đó, khách hàng mua xe Peugeot trong thời gian này sẽ được ưu đãi giá đặc biệt, tặng bảo hiểm vật chất xe, chương trình thay đổi theo từng mẫu xe và khu vực.

Cụ thể, Peugeot 508 có mức ưu đãi cao nhất tới 92 triệu đồng, kế đến là Peugeot 3008 ưu đãi 78 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe hatchback năng động đang được khách hàng ưa chuộng ưu đãi tới 39 triệu đồng, tiếp đến Peugeot 308 ưu đãi 41 triệu đồng.

Với chương trình ưu đãi lớn cho dãy sản phẩm Peugeot từ 37 triệu đồng đến 92 triệu đồng, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu những mẫu xe Peugeot nổi tiếng yêu thích để đón Tết, du xuân mới.

Peugeot khép lại một năm 2016 thăng hoa tại thị trường Việt Nam, khi trở thành một thương hiệu xe châu Âu, đã thật sự chinh phục người tiêu dùng và được xác lập thêm nhiều giá trị mới.

Theo người tiêu dùng, những lý do đã làm Peugeot “thăng hoa” đó là sự kết hợp của tính sang trọng, thiết kế nổi bật, tiện nghi, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ hậu mãi hàng đầu khiến thương hiệu xe này đã chinh phục người tiêu dùng một cách thành công.

Kết thúc năm 2016,  Peugeot có mức tăng trưởng 60% so với cùng kỳ, cộng dồn từ khi trở lại Việt Nam đạt hơn 1.200 xe. Đó là một con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường xe châu Âu đang cạnh tranh sôi động trên thị trường. Peugeot 208, 3008 và 508 là 3 mẫu xe Peugeot bán chạy nhất tại trường Việt Nam trong năm qua.

Peugeot 508: Ngay sau khi ra mắt mẫu xe này đã thu hút khách hàng bởi sự trau chuốt từng đường nét tinh tế ở ngoại thất, không gian nội thất rộng thoáng, các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp. Peugeot 508 có giá bán 1.465 tỷ đồng với 4 màu thời trang và đang nổi lên là mẫu xe sedan chuẩn mực mới của sự sang trọng, đẳng cấp và những trải nghiệm đầy cảm xúc.  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top