Aa

Phát hiện thu giữ "lô" TPCN, mỹ phẩm không hóa đơn chứng từ

Thứ Năm, 10/05/2018 - 01:01

Tiến hành kiểm tra một cơ sở kinh doanh TPCN, Đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện khoảng 5.000 sản phẩm TPCN và hàng trăm hộp mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ...

Chiều 8/5, Đội QLTT số 1 (Chi cục QLTT Hà Nội) phối hợp với Đội cảnh sát kinh tế Công an Quận Đống Đa, tiến hành kiểm tra đột xuất công ty CP Dịch vụ Thương mại và Đầu tư Phát triển Minh Tâm (địa chỉ: số nhà 47 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội).

My-pham-gia03 Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, phát hiện số lượng lớn TPCN, mỹ phẩm không hóa đơn chứng từ (Ảnh: P. Chinh)

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, phát hiện số lượng lớn TPCN, mỹ phẩm không hóa đơn chứng từ (Ảnh: P. Chinh)

Trong quá trình kiểm tra, Đoàn liên ngành đã phát hiện khoảng 5000 sản phẩm TPCN và hàng nhiều hộp mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ. Cùng với đó là hàng trăm sản phẩm TPCN đã hết hạn sử dụng. Đáng chú ý, trong đó, có những sản phẩm TPCN đã hết hạn từ tháng 7/2017.

Nhiều sản phẩm TPCN đã hết hạn sử dụng bị lực lượng chức năng phát hiện thu giữ (Ảnh: P. Chinh)

Nhiều sản phẩm TPCN đã hết hạn sử dụng bị lực lượng chức năng phát hiện thu giữ (Ảnh: P. Chinh)

 Đặc biệt, trong quá trình Đoàn liên ngành đang kiểm tra, có một khách hàng từ Xa La - Hà Đông lên phản ánh về nghi vấn sản phẩm Chlorophy Puritan's Pride - chất diệp lục có mùi lạ.
Theo vị khách hàng này cho biết, cách đây 1 tháng đã mua lọ Chlorophy Puritan's Pride tại đây, khi đem về sử dụng thì có mùi như thuốc trừ sâu, cảm giác không an toàn nên muốn trả lại sản phẩm để cửa hàng biết và mong muốn người khác sẽ tránh được việc mua phải sản phẩm như vậy.

Hiện, Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản sự việc. Đồng thời, vẫn đang tiến hành kiểm đếm cụ thể chủng loại sản phẩm vi phạm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top