Aa

Phê duyệt báo cáo tác động môi trường FLC Hạ Long

Thứ Bảy, 22/04/2017 - 10:14

Ngày 21/4, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Quyết định số 862/QĐ-BTNMT về việc phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) của dự án sân golf FLC Hạ Long tại khu vực đồi cột 3 đến cột 8, thành phố Hạ Long, do tập đoàn FLC làm chủ dự án.

Trước đó, báo cáo ĐTM của quần thể trung tâm tổ chức hội nghị, khu dịch vụ, du lịch nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng FLC Hạ Long tại khu vực đồi cột 3 đến cột 8, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cũng đã được UBND tỉnh Quảng Ninh chính thức thông qua vào ngày 14/4/2017.

Như vậy, tất cả các báo cáo ĐTM của dự án FLC Hạ Long đều đã chính thức được phê duyệt. Đây là cơ sở pháp lý để FLC tiếp tục thực hiện công tác đầu tư dự án theo đúng quy định.

Có tổng mức đầu tư 3.400 tỷ đồng, Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao trên đồi duy nhất tại trung tâm thành phố Hạ Long.

Tổng diện tích dự án là 224 ha, trải dài qua địa phận 5 phường của TP. Hạ Long (Quảng Ninh) gồm Cao Thắng, Hồng Hải, Hồng Hà, Hà Lầm, Hà Trung.

Được khởi công từ tháng 3/2016, đến nay dự án đã tiến hành san lấp mặt bằng, đang xây dựng các trung tâm điều hành và những hạng mục khác. Đặc biệt, khu vực sân golf trải dài nhiều hecta đã cơ bản thi công xong.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top