phí dịch vụ

Vietcombank điều chỉnh một số loại phí dịch vụ từ ngày 01/7/2023

Vietcombank điều chỉnh một số loại phí dịch vụ từ ngày 01/7/2023

Ngân hàng

Bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank cho biết, từ ngày 01/7/2023, Vietcombank điều chỉnh một số loại phí dịch vụ.

Ngân hàng tích cực giảm phí dịch vụ

Ngân hàng tích cực giảm phí dịch vụ

Tài chính bất động sản

Theo ghi nhận của phóng viên, trong thời gian qua rất nhiều ngân hàng chủ động thực hiện cắt giảm mạnh các loại phí dịch vụ...

Đối thủ nặng ký đang “ép” các ngân hàng

Đối thủ nặng ký đang “ép” các ngân hàng

Ngân hàng

Trước sức ép cạnh tranh đến từ làn sóng Fintech, các ngân hàng trong nước ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, phân tích dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, xác thực sinh trắc học, Blockchain... để thay đổi hoạt động, cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

5 nội dung "then chốt" được ghi nhận có khiến cho cư dân The Pride Hải Phát hạ nhiệt?

5 nội dung "then chốt" được ghi nhận có khiến cho cư dân The Pride Hải Phát hạ nhiệt?

Bảo vệ NTD

Sau cuộc đối thoại căng thẳng trong bầu không khí ngột ngạt kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ tối qua (3/6/2018) giữa hàng trăm cư dân chung cư The Pride và đại diện của chủ đầu tư; Ban quản lý tòa nhà cuối cùng cũng đi đến hồi kết. 5 nội dung sự việc chính đã được lập biên bản và ghi nhận, đại diện CĐT, BQLTN và các cư dân cũng đã ký vào trong biên bản cùng với lời hứa về thời gian xử lý.

Quá hạn 2 tháng, Hà Nội và TP.HCM vẫn chưa báo cáo về tranh chấp chung cư

Quá hạn 2 tháng, Hà Nội và TP.HCM vẫn chưa báo cáo về tranh chấp chung cư

Đường dây nóng

Theo ông Nguyễn Trọng Ninh, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) xác nhận, dù Bộ yêu cầu, nhưng các địa phương chưa báo cáo về vế vấn đề tranh chấp chung cư trên địa bàn.

Hà Nội: 10 chung cư bị cư dân “căng băng rôn” năm 2017

Hà Nội: 10 chung cư bị cư dân “căng băng rôn” năm 2017

Pháp lý bất động sản

Khởi nguồn xảy ra tranh chấp tại các chung cư trên địa bàn TP. Hà Nội trong thời gian qua liên quan đến các vấn đề: Sai phạm của chủ đầu tư, quỹ bảo trì, phí dịch vụ, chất lượng công trình, diện tích chung, tiến độ thực hiện dự án, hệ thống PCCC...

Cư dân chung cư Hancorp Plaza "tố" hàng loạt vi phạm của chủ đầu tư

Cư dân chung cư Hancorp Plaza "tố" hàng loạt vi phạm của chủ đầu tư

Đường dây nóng

Trả phí bảo trì “nhỏ giọt”, không bàn giao công tác quản lý vận hành, cắt xén diện tích phòng sinh hoạt cộng đồng… chủ đầu tư tòa nhà Hancorp Plaza (Cầu Giấy, Hà Nội) còn bị "tố" đã “biến” phần tầng hầm sở hữu chung thành tài sản riêng.

Lên đầu trang
Top