Aa

Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ phản ánh về thực hiện quy hoạch TP. Sầm Sơn

Thứ Hai, 22/01/2018 - 21:10

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo kiểm tra làm rõ nội dung phản ánh của báo chí và kiến nghị của một số hộ dân, doanh nghiệp liên quan đến việc thực hiện quy hoạch TP. Sầm Sơn.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thời gian qua, một số báo có bài viết phản ánh và một số hộ dân, doanh nghiệp có đơn gửi Thủ tướng Chính phủ kiến nghị liên quan đến quy hoạch và thực hiện quy hoạch thành phố Sầm Sơn.

Cụ thể, theo báo Gia đình & Xã hội, trong đơn kiến nghị khẩn cấp gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan báo chí, các hộ dân và các tổ chức kinh doanh tại phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn bức xúc cho biết, họ đang là nạn nhân trong câu chuyện quy hoạch của tỉnh nhà.

Về việc này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo kiểm tra làm rõ nội dung phản ánh của báo chí và kiến nghị của một số hộ dân, doanh nghiệp liên quan đến việc thực hiện quy hoạch thành phố Sầm Sơn, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 1/4/2018./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top