Reatimes.vn

CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

Tag phong thủy và màu sắc

16/10/2019, 06:30 GMT+7
  • 02/05/2019, 06:01

    Tại sao nam tuổi 1946 kỵ màu đen và nữ kỵ màu đỏ?

    Tại sao nam tuổi 1946 kỵ màu đen và nữ kỵ màu đỏ?

    Nam tuổi 1946 cung Ly, mệnh Hỏa vì vậy nếu chọn màu đen sẽ bị Thủy khắc; còn nữ sinh cung Càn, mệnh Kim chọn màu đỏ sẽ bị Hỏa khắc rất xấu.

  • 23/04/2019, 06:01

    Tuổi 1944 hợp với màu gì nhất?

    Tuổi 1944 hợp với màu gì nhất?

    Tuổi 1944 nam cung Khôn, mệnh Thổ nên chọn màu đỏ hành Hỏa sẽ được tương sinh: còn nữ cung Tốn, mệnh Mộc hợp với màu đen và xanh dương.

  • 22/04/2019, 06:01

    Màu gì mang lại may mắn cho tuổi 1945?

    Màu gì mang lại may mắn cho tuổi 1945?

    Nam sinh năm 1945 cung Khảm, mệnh Thủy còn nữ cung Cấn, mệnh Thổ. Vì vậy cần chọn màu sinh cho các hành trên để được may mắn.

  • 17/04/2019, 06:12

    Những màu mang lại may mắn cho tuổi 1948

    Những màu mang lại may mắn cho tuổi 1948

    Người tuổi 1948 nam cung Đoài, mệnh Kim nên hợp màu vàng; còn nữ cung Cấn, mệnh Thổ hợp màu đỏ vì đều là những màu thuộc hành sinh cho bản mệnh.

  • 16/04/2019, 06:01

    Tuổi 1949 hợp màu nào và kỵ màu nào?

    Tuổi 1949 hợp màu nào và kỵ màu nào?

    Tuổi 1949 nam theo phong thủy hợp với màu vàng, nâu, nâu đất và kỵ nhất màu đỏ; còn nữ hợp màu xanh lục và tối kỵ màu đen, xanh dương.

  • 15/04/2019, 06:01

    Tuổi 1950 nên chọn màu nào để hợp phong thủy?

    Tuổi 1950 nên chọn màu nào để hợp phong thủy?

    Nam tuổi 1950 cung Khôn, mệnh Thổ nên chọn màu đỏ, hồng, tím; còn nữ chọn màu trắng, trắng ngà, kem sẽ rất tốt về phong thủy.

  • 14/04/2019, 06:00

    Tuổi 1951 chọn màu nào để hợp phong thủy?

    Tuổi 1951 chọn màu nào để hợp phong thủy?

    Tuổi Tân mão – 1951 nam cung Tốn, mệnh Mộc cần chọn màu đen hoặc xanh dương; còn nữ cung Khôn, mệnh Thổ càn chọn màu đỏ, hồng, tím sẽ đem lại may mắn.

  • 13/04/2019, 06:00

    Vì sao tuổi 1943 cả nam và nữ đều hợp với màu đen và xanh dương?

    Vì sao tuổi 1943 cả nam và nữ đều hợp với màu đen và xanh dương?

    Nam và nữ sinh năm 1943 đều cung Chấn, mệnh Mộc; nếu chọn màu đen và xanh dương thuộc Thủy sẽ được tương sinh vì Thủy sinh cho Mộc.

  • 15/03/2019, 06:01

    Chọn màu hợp phong thủy cho tuổi 1960

    Chọn màu hợp phong thủy cho tuổi 1960

    Theo phong thủy cần chọn màu sinh cho Thiên mệnh. Vì vậy nam tuổi 1960 mệnh Mộc nên chọn màu đen, xanh dương; còn nữ mệnh Thổ nên chọn màu đỏ, hồng, tím.

  • 14/03/2019, 06:01

    Tuổi 1959 hợp màu nào và kỵ màu nào?

    Tuổi 1959 hợp màu nào và kỵ màu nào?

    Nam tuổi 1959 hợp với màu đỏ vì sinh cho mệnh nhưng kỵ màu xanh lục vì khắc bản mệnh. Còn nữ lại hợp màu trắng và kỵ màu vàng…

  • 13/03/2019, 06:01

    Những màu hợp với tuổi 1958

    Những màu hợp với tuổi 1958

    Nam sinh năm 1958 cung Càn, mệnh Kim, vì vậy hợp với màu vàng, nâu, nâu đất nhưng rất kỵ màu đỏ; còn nữ cung Ly, mệnh Hỏa nên hợp màu xanh lục và kỵ nhất màu đen.

  • 12/03/2019, 06:01

    Tại sao tuổi 1957 lại kỵ màu đỏ và màu xanh lục?

    Tại sao tuổi 1957 lại kỵ màu đỏ và màu xanh lục?

    Nam sinh năm 1957 thiên mệnh Kim nên bị màu đỏ hành Hỏa khắc, còn nữ Thiên mệnh Thổ nên bị màu xanh lục hành Mộc khắc, vì vậy rất kỵ các màu này.

  • 11/03/2019, 06:01

    Tại sao tuổi 1956 lại hợp màu đỏ và màu vàng?

    Tại sao tuổi 1956 lại hợp màu đỏ và màu vàng?

    Nam sinh năm 1956 cung Cấn, mệnh Thổ nên chọn màu đỏ sẽ được tương sinh; còn nữ cung Đoài, mệnh Kim nên màu vàng sẽ sinh cho bản mệnh, đều rất tốt.

  • 10/03/2019, 06:01

    Tuổi 1954 chọn màu nào theo phong thủy?

    Tuổi 1954 chọn màu nào theo phong thủy?

    Nam sinh năm 1954 Thiên mệnh Thủy, vì vậy nên chọn màu trắng, trắng ngà, kem để sinh cho bản mệnh; còn nữ Thiên mệnh Thổ nên hợp với màu đỏ, hồng và tím.

  • 09/03/2019, 06:01

    Màu và con số nào hợp tuổi 1955?

    Màu và con số nào hợp tuổi 1955?

    Màu xanh lục và con số 3, 4 mang hành Mộc vì vậy hợp với nam tuổi 1955 vì sinh cho bản mệnh; còn nữ lại hợp với màu vàng và các số 0, 2, 5, 7 vì màu và con số này tương sinh với bản mệnh.

  • 08/03/2019, 06:01

    Màu xe và màu sơn phòng hợp tuổi 1961

    Màu xe và màu sơn phòng hợp tuổi 1961

    Cả nam và nữ sinh năm 1961 đều cung Chấn mệnh Mộc, nên chọn xe màu đen và sơn phòng màu xanh dương để được tương sinh và cần tránh màu trắng vì bị Kim khắc.

  • 07/03/2019, 06:01

    Tuổi 1962 hợp màu nào nhất?

    Tuổi 1962 hợp màu nào nhất?

    Người sinh năm 1962 nam hợp với màu đỏ vì được tương sinh và kỵ nhất màu xanh lục; còn nữ rất hợp với màu đen và kỵ nhất màu trắng.

  • 06/03/2019, 06:01

    Tuổi 1953 kỵ màu nào nhất?

    Tuổi 1953 kỵ màu nào nhất?

    Nam tuổi 1953 cung Khôn mệnh Thổ nên rất kỵ màu xanh lục hành Mộc vì Mộc khắc Thổ; còn nữ sinh 1953 cung Tốn mệnh Mộc nên kỵ nhất màu trắng hành Kim vì Kim khắc Mộc.

  • 03/03/2019, 06:01

    Màu nào hợp với tuổi 1968?

    Màu nào hợp với tuổi 1968?

    Nam sinh năm Mậu Thân – 1968 cung Khôn mệnh Thổ, còn nữ cung Khảm, mệnh Thủy, vậy màu nào sinh cho những mệnh này để được may mắn?

  • 02/03/2019, 06:01

    Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp màu gì?

    Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp màu gì?

    Tuổi Kỷ Dậu – 1969 nam cung Tốn, mệnh Mộc hợp với màu đen và xanh dương còn nữ cung Khôn, mệnh Thổ hợp với màu hồng, đỏ, tím.

Thương hiệu nổi bật

TOP