Aa

"Phù phép" nhà thành sàn nhảy disco chỉ với 1 nút bấm trên điện thoại di động

Thứ Hai, 21/11/2016 - 01:23

Philips Hue là bóng đèn chiếu sáng có thể thay đổi màu sắc nhờ vào việc sử dụng các đèn led, đặc biệt người sử dụng có thể chuyển đổi màu sắc ánh sáng mà bóng đèn tạo ra chỉ qua 1 nút bấm trên điện thoại thông minh.

Có thể nói phát minh bóng đèn Philips Hue của hãng Phillip đã đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng. Thiết bị chiếu sáng này tuy không thực sự đặc biệt nhưng nó lại đáp ứng được những nhu cầu mà con người mong muốn từ lâu đó là sử dụng ánh sáng để thay lời muốn nói.

Thông điệp của Phillip với Hue là hãy để những ánh sáng màu, tín hiệu nhấp nháy của chiếc đèn nói hộ những gì bạn muốn nói. Hiện nay, bóng đèn Hue có thế chiếu sáng với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên một không gian phù hợp với bối cảnh.

Và hình dáng của các bóng đèn cũng rất đa dạng cho người sử dụng lựa chọn, như dạng bóng tròn, bóng vuông, bóng dạng dây...

Nhà sản xuất cũng gợi ý với sản phẩm chiếu sáng này, người sử dụng có thể tiết kiệm được điện năng do bóng đèn chỉ sử dụng đèn led nhưng vẫn đảm bảo độ sáng tiêu chuẩn cho con người đọc sách trong ánh sáng mà nó tạo ra.

Chiếc đèn có thể khiến cho căn nhà bạn trở thành một sàn nhảy disco, một quán bar thực sự trong các bữa tiệc, một sân khấu biểu diễn cho các bé, một không gian lãng mạn để tỏ tình... Thậm chí, người ta còn nghĩ đến lợi ích của ánh sáng đèn đối với việc giao tiếp giữa những người câm điếc.

Ngoài ra, bóng đèn Hue có thể nhấp nháy để tạo ra sự nhắc nhở về mặt thị giác cho người sử dụng. Chẳng hạn như chiếc đèn đặt cạnh nơi để ô sẽ nhắc nhở bạn khi bạn quên mang theo ô.

Tất cả những thay đổi màu sắc của bóng đèn đều có điều khiển với các thiết bị di động của con người như điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ thông minh... do đó nó trở thành một trong 10 sản phẩm công nghệ nhà ở được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thông qua mạng wifi, người sử dụng sẽ điều khiển màu sắc bóng đèn trên điện thoại, bộ điều khiển quyền của các bóng đèn sẽ nhận lệnh vào điều chỉnh màu sắc cũng như sắc độ sáng của bóng đèn sao cho phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.

Mức giá cho sản phẩm chính hãng này cũng khá hấp dẫn, chỉ với 3.5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu tới 3 bóng đèn cùng bộ điều khiển để tích hợp quyền điều khiển với thiết bị di động.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top