Aa

Phú Quốc: Cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư

Thứ Ba, 11/09/2018 - 16:35

“Phú Quốc là địa điểm đặc biệt ở Việt Nam, là điểm mới cho khách du lịch và nhà đầu tư”. Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Vĩnh Trân, Chủ tịch M.I.K Group tại Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 khi chia sẻ về cơ hội đầu tư.

Tại Hội nghị quốc tế IREC 2018 diễn ra ngày 7/9, ông Nguyễn Vĩnh Trân, Chủ tịch M.I.K Group đã có những chia sẻ về cơ hội đầu tư tại Việt Nam. Theo ông Trân, M.I.K là tập đoàn trẻ được thành lập từ năm 2010, tập trung đầu tư chủ yếu tại Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc.

Ở Hà Nội, M.I.K tập trung vào phân khúc trung cấp và cao cấp. Theo vị lãnh đạo M.I.K, trong vài năm tới sẽ có hơn 10.000 căn hộ được tung ra thị trường. M.I.K đã xây dựng được thương hiệu tốt với rất nhiều dự án như Imperia Garden, Sky Garden… Đặc điểm nổi bật của dự án Imperia Garden là có tới 60% diện tích dành cho không gian xanh.

Ở TP.HCM, với dân số hơn 10 triệu dân, nhu cầu về nhà ở cao, đặc biệt là nhà cho thuê. Nhận thấy nhu cầu đó, tập đoàn M.I.K tập trung vào phân khúc này.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân. (Ảnh: Đỗ Linh)

Ông Nguyễn Vĩnh Trân. (Ảnh: Đỗ Linh)

Liên quan tới Phú Quốc, một trong điểm đầu tư chiến lược của M.I.K, ông Nguyễn Vĩnh Trân khẳng định: “Phú Quốc là địa điểm đặc biệt ở Việt Nam đây là điểm mới cho khách du lịch và nhà đầu tư”.

Vị lãnh đạo của M.I.K Group chia sẻ rằng: “Chúng tôi đang tập trung chiến lược của mình vào xây dựng các khách sạn có thương hiệu tốt. M.I.K Group xây dựng nhiều căn phòng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và sắp tới, M.I.K sẽ chuẩn bị khai trương khách sạn. 

Ngoài ra, M.I.K còn có các sản phẩm condotel nhằm đáp ứng nhu cầu ngôi nhà thứ 2 của nhà đầu tư. Sắp tới, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị đón chào một lượng du khách rất đông đến từ các nơi khác đặc biệt là Đông Nam Á. Một số dự án bất động sản, chúng tôi đã hợp tác với một số đơn vị quản lý tốt. Dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cũng sẽ được sớm khai trương. Tôi cho rằng, những dự án bất động sản ở Phú Quốc sẽ rất hấp dẫn các nhà đầu tư và M.I.K luôn có nhiều ưu đãi dành cho họ”.

Ông cũng nhấn mạnh: “Phú Quốc là điểm đến tuyệt với cho khách du lịch. Ở Phú Quốc, có nhiều điểm hấp dẫn khách, ngoài bãi biển đẹp còn có cả sân golf. Đó là lý do đầu tư vào Phú Quốc sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những người mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top