Aa

Phúc Khang mang “Xanh và truyền thống” tới Vietbuild lần II tại TP.HCM

Thứ Năm, 28/09/2017 - 15:50

"Xanh và truyền thống" là chủ đề chính tại gian hàng triển lãm của Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần II tại TP. HCM khai mạc ngày 27/9/2017.

Là Nhà tài trợ chính nhiều năm liền, Phúc Khang luôn mang đến triển lãm những gian hàng truyền tải những giá trị nhân văn giàu bản sắc văn hóa dân tộc nhưng vẫn tiến bước cùng thế giới xuất phát từ triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “phát triển có trách nhiệm”.

Ban Lãnh đạo Công ty Phúc Khang đón đoàn khách quý, đại biểu tham quan gian hàng triển lãm BĐS xanh tại Lễ Khai mạc Vietbuild lần II TP.HCM

Ban Lãnh đạo Công ty Phúc Khang đón đoàn khách quý, đại biểu tham quan gian hàng triển lãm BĐS xanh tại Lễ Khai mạc Vietbuild lần II TP.HCM

Đến với gian hàng triển lãm BĐS Xanh của Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation tại Vietbuild lần này, quý khách hàng sẽ cảm nhận không khí Tết Trung thu ngập tràn với những chiếc lồng đèn truyền thống được bày trí một cách khéo léo xen kẽ những mảng xanh trên bức vách, treo trên bụi tre ngà hay chiếc đèn kéo quân khổng lồ gợi nhớ Lễ hội đón Rằm tháng 8 trong miền ký ức tuổi thơ của mỗi người. Nổi bật trên nền đỏ rực rỡ lễ hội ấy là những dải màu xanh theo xu hướng “Sống xanh” của thế giới với Căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ lần đầu tiên tại Việt Nam - Diamond Lotus.

Một hành trình tràn đầy cảm xúc từ “Quê hương thứ 2 ngay cạnh Sài Gòn” Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam đến “căn hộ sinh thái ven sông cách chợ Bến Thành 5p” Diamond Lotus Riverside. Sự hòa quyện độc đáo giữa những yếu tố “truyền thống” trường tồn trong văn hóa người Việt cùng yếu tố Xanh trong phát triển bền vững theo xu hướng chung của thế giới đã giúp Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation ghi dấu ấn giá trị thương hiệu của mình trong lòng đối tác và quý khách hàng.

Là đơn vị tiên phong phát triển CTX tại Việt Nam và cũng là đại diện cho Nhóm Nhà phát triển CTX ký “Chuỗi liên kết phát triển Công trình Xanh” với Hiệp hội BĐS Việt Nam, sự nỗ lực của Phúc Khang qua hành trình xanh 8 năm với những giá trị nhân văn bền vững đã được thị trường ghi nhận và từng bước trưởng thành ý thức Xanh trong nhận thức của mỗi thành viên Phúc Khang.

Các dự án của Phúc Khang khơi gợi những phong cách sống mới trong tư duy của khách hàng, gắn kết trong một tổ chức học tập và tạo dấu ấn thương hiệu đầy giá trị khác biệt với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo một phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái theo chuẩn mực Xanh toàn cầu”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top