Aa

PVcomBank tổ chức cuộc thi tài năng cho hơn 4.000 CBNV

Thứ Tư, 31/07/2019 - 04:29

Ngày 29/7/2019, PVcomBank chính thức phát động cuộc thi nội bộ mang tên: Ngôi sao tài năng PVcomBank – "PVcomBank's Top Talent 2019". Đây là sân chơi văn hóa ý nghĩa dành cho hơn 4.000 CBNV PVcomBank

Nhằm kết nối tinh thần và giá trị của người PVcomBank, đồng thời tạo cơ hội cho các cán bộ nhân viên bộc lộ sự "Tự tin - Tận tụy - Chủ động", góp phần nâng cao hình ảnh "PVcomBank – Ngân hàng trọn đời của bạn" trong mắt khách hàng, PVcomBank đã chọn chủ đề PVcomBank's Top Talent 2019 cho cuộc thi nội bộ lần này.

Theo đó, các cá nhân và tập thể đăng ký tham gia thi tài năng với nhiều hình thức như hát, múa, nhảy, biểu diễn các loại nhạc cụ, đồng diễn nghệ thuật, độc tấu, kịch, biểu diễn võ thuật, xiếc, ảo thuật... Đây là dịp tất cả các thành viên trong đại gia đình PVcomBank khắp ba miền Bắc – Trung - Nam được học hỏi, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và cũng là cơ hội để Ngân hàng tìm kiếm các hạt nhân cho nhiều sự kiện nội bộ lớn trong thời gian tới.

Cuộc thi

Cuộc thi "PVcomBank's Top Talent 2019" – Sân chơi tài năng của người PVcomBank.

Cuộc thi chính thức được khởi động vào ngày 29/7/2019 và dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 12/2019 với 04 vòng thi: Vòng Đăng ký, Vòng Bình chọn, Vòng Sơ khảo và Vòng Chung kết. PVcomBank's Top Talent 2019 đề cao tinh thần gắn kết và lan tỏa niềm đam mê với nghệ thuật. Vì thế, đây là cơ hội lớn cho những ai muốn phá bỏ giới hạn hay chứng minh năng lực của bản thân. Đặc biệt, cuộc thi còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời tên tuổi, đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp sẽ là động lực để các thí sinh có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

MR & MS PVCOMBANK 2018 – Cuộc thi nội bộ được PVcomBank tổ chức thành công đã tìm ra những gương mặt tiêu biểu đại diện cho sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

MR & MS PVCOMBANK 2018 – Cuộc thi nội bộ được PVcomBank tổ chức thành công đã tìm ra những gương mặt tiêu biểu đại diện cho sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

PVcomBank được biết đến là một doanh nghiệp có môi trường làm việc ấn tượng bởi những chính sách chăm sóc, tri ân CBNV thiết thực và hiệu quả. Những năm qua, cùng với sự nỗ lực hoàn thiện hệ thống, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu, Ngân hàng cũng không ngừng tập trung xây dựng, đổi mới các chính sách dành cho nhân sự, những chế độ đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh và đặc biệt là hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ sôi nổi.

Các phong trào văn hóa văn nghệ góp phần nâng cao hình ảnh của PVcomBank trong mắt CBNV, khách hàng và đối tác.

Các phong trào văn hóa văn nghệ góp phần nâng cao hình ảnh của PVcomBank trong mắt CBNV, khách hàng và đối tác.

Ngoài công việc chuyên môn, CBNV PVcomBank được khuyến khích sáng tạo và có cơ hội khám phá, khẳng định bản thân thông qua những hoạt động mang tính gắn kết như: Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Nghĩ mới làm mới, Mr & Ms PVcomBank 2018, PVcomBank's Top Talent 2019... Các hoạt động nội bộ này không chỉ khẳng định nét đẹp văn hóa doanh nghiệp riêng của PVcomBank mà còn là đòn bẩy hiệu quả tái tạo năng lượng cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng. Văn hóa này sẽ được PVcomBank tiếp tục duy trì và phát triển hàng năm để góp phần đưa hình ảnh thương hiệu PVcomBank ngày càng thân thiện, chuyên nghiệp trong cảm nhận của đông đảo khách hàng./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top