Aa

PvcomBank và Thiên Nam ký kết hợp tác toàn diện

Thứ Sáu, 23/11/2018 - 15:31

Ngày 21/11/2018, tại khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Thiên Nam (TNA). Đây được xem là bước tiến quan trọng, giúp hai bên tiếp tục mở rộng quy mô, khai thác các dịch vụ thế mạnh và hỗ trợ nhau đạt mục tiêu kinh doanh trong tương lai.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, các bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và dành cho nhau cơ hội liên kết, hợp tác tốt nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên. Thông qua các hoạt động hợp tác, PVcomBank và TNA cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên.

Về phía PVcomBank, theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, ngân hàng sẽ tài trợ vốn trung và ngắn hạn cho các hoạt động kinh doanh của TNA trị giá 1.100 tỷ đồng trong thởi gian từ năm 2018 đến 2022. Đồng thời, ngân hàng cũng cam kết sẽ cung cấp cho TNA và các công ty con, công ty thành viên của TNA những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng cao như huy động vốn, tín dụng, dịch vụ tư vấn tài chính khác. Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp, PVcomBank còn mang đến cho cán bộ nhân viên của TNA những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho đối tác.

Ông Đoàn Đức Minh – Phó Tổng Giám đốc PVcomBank cho biết: “PVcomBank đánh giá cao cơ hội hợp tác với TNA – một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sắt thép, vật liệu xây dựng; bất động sản; công nghệ phẩm. Ký kết hợp tác toàn diện với TNA nằm trong chiến lược mở rộng hợp tác đa ngành nghề của PVcomBank theo định hướng trọng tâm, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Với tiềm lực và thế mạnh của mỗi bên, chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho các cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác, đồng thời thắt chặt thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên”.

Về phía TNA, Công ty Thiên Nam cam kết sẽ sử dụng các gói giải pháp tài chính toàn diện mà PVcomBank cung cấp, bao gồm các tiện ích thanh toán, các giải pháp về vốn lưu động, các sản phẩm tài chính cá nhân, gói trả lương cho CBNV… Sự hợp tác toàn diện về tài chính giữa 2 tổ chức hứa hẹn sẽ giúp Thiên Nam tối ưu hiệu quả kinh doanh, tiếp cận các công cụ tài chính hiện đại, nâng cao năng lực tài chính để không ngừng mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ông Nguyễn Quang Hòa – Chủ tịch HĐQT TNA chia sẻ: “Bài toán về tài chính là một trong những vấn đề lớn trong sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ phải chứng minh được trị giá của tài sản hữu hình lẫn vô hình đủ “giá trị” để đảm bảo an toàn, tính thanh khoản tốt cho ngân hàng. Riêng Công ty CP TM XNK Thiên Nam, chúng tôi luôn có các chỉ tiêu về tài chính được duy trì tích cực trong nhiều năm, chứng minh được khả năng phân bổ và đầu tư nguồn vốn một cách hợp lý, mang lại lợi nhuận tốt trong tất cả các hoạt động kinh doanh. Để phát huy năng lực và kinh nghiệm đầu tư trong những năm qua, Thiên Nam phấn đấu mở rộng quy mô doanh nghiệp, quy mô các ngành hàng và tầm ảnh hưởng của mình đến thị trường Việt Nam trong tương lai không xa. Để làm được điều đó, chúng tôi đã chứng minh, đã thuyết phục PVcomBank - một trong những ngân hàng có nguồn vốn mạnh, trẻ và năng động – sẽ hợp tác hỗ trợ tài chính cho những chiến lược kinh doanh mới của chúng tôi trong thời gian tới, phối hợp cùng nhau tạo nên những thành tựu vượt bậc hơn nữa”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top