Aa

Quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dưới 100 ngàn đồng chị em thích mê

Thứ Ba, 17/10/2017 - 14:01

Trong thời buổi giá cả như hiện nay thì mua quà với tiêu chí "đẹp và ý nghĩa" chỉ với 100K cũng khá đau đầu. Tuy nhiên, nếu khéo léo một chút, đấng mày râu vẫn chọn được vô số món quà.

Hoa tươi

Trong những ngày lễ này, món quà không thể thiếu là hoa tươi, không đối tượng chị em phụ nữ nào có thể từ chối.

Hoa tươi là món quà dễ chọn nhất và cũng dễ khiến đối tượng xúc động nhất. Đừng nghĩ hoa sẽ chóng tàn và không giữ được lâu, khoảnh khắc người nhận hoa mới là quan trọng nhất.

Nếu muốn có bó hoa vừa rẻ vừa đẹp lại mang tấm chân tình của mình, đấng mày râu có thể dậy sớm một chút ra các chợ hoa. Bạn sẽ tha hồ chọn lựa các loài hoa đẹp chưa đầy 100 ngàn đồng.

Cốc uống nước

Bạn có thể chọn tặng một chiếc cốc in chính đối tượng mình tặng. Chiếc cốc chỉ đơn giản nhưng hình ảnh lại vô cùng ý nghĩa.

Món quà này chỉ chưa tới 100 ngàn đồng, vừa thiết thực, vừa ý nghĩa mà người tặng có thể dùng hàng ngày.

Một chiếc cốc xinh xắn dễ thương in hình ảnh cá nhân người ấy, cùng chữ lời chúc yêu thương được in trên cốc, cốc có thể dùng uống nước, uống cafe, trưng bày, đựng bút…sẽ làm cho người được tặng nhớ mãi.

Hiện nay còn có loại cốc phát sáng hoặc cốc đổi màu, cũng chỉ có giá dưới 100 ngàn đồng, tha hồ cho các anh chọn lựa làm quà.

Sách

Gọi là món quà của tri thức và phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể tặng những người thích đọc những quyển sách dày mang nặng tính tri thức.

Với những đối tượng không thích đọc sách bạn có thể chọn sách theo sở thích riêng của họ như người thích bếp núc tặng sách nấu ăn, người thích sự lãng mạn chọn những câu chuyện tình lãng mạn.

Sách tuy khó tặng nhưng nếu bạn hiểu đối phương sẽ thật sự là món quà ý nghĩa. Hơn nữa, món quà này vô cùng phù hợp với kinh tế.

Chậu hoa, cây cảnh mini

Hoa và cây cảnh là biểu tượng cho cái đẹp, rất phù hợp với nửa thế giới còn lại yếu đuối mong manh.

Một chậu cảnh tí hon đặt trên bàn làm việc, trên bậu cửa là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người yêu thương.

Hiện nay có nhiều chậu cảnh mini theo cung hoàng đạo, theo chòm sao, màu sắc, hình dáng đều rất đa dạng dễ dàng chọn lựa để tặng mọi đối tượng. Và điều quan trọng là món quà này vô cùng tiết kiệm, chỉ dưới 100 ngàn đồng.

Khung ảnh

Là thứ mà hầu như phụ nữ nào cũng cần bởi hầu như phụ nữ nào cũng thích ngắm ảnh của chính mình.

Bạn có thể tặng khung hình gỗ hoặc nhôm, nhựa có nhiều màu sắc và kiểu dáng. Một khung hình để ảnh size 15-10cm chỉ vẻn vẹn dưới 100 ngàn đồng.

Khéo léo hơn có thể chọn một bức ảnh thật đẹp của đối phương và lồng vào đó với lời chúc ý nghĩa. Chắc chắn món quà này sẽ gây ấn tượng với người ấy.

Kẹp tóc

Bất cứ cô nàng nào cũng cần một chiếc kẹp buộc tóc, tóc dài hay tóc ngắn đều cần thiết vì thế món quà này có ý nghĩa rất thiết thực.

Với 100 ngàn đồng thậm chí cánh đàn ông có thể chọn được hẳn cả mấy loại kẹp, nơ buộc tóc để chị em thay đổi.

Một bộ bờm, dây buộc tóc và chiếc kẹp mái cũng là gợi ý rất hoàn hảo cho một món quà giá 100 ngàn đồng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top