Aa

Quảng Ninh: Ra mắt dự án Monaco Halong Luxurious Villas trên "vùng đất rồng" Hạ Long

Thứ Hai, 29/01/2018 - 15:34

Công ty Cổ phần Hạ Long Monaco vừa ra mắt dự án có vị trí rất đắc địa ở trung tâm Bãi Cháy (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) với tên gọi Monaco Halong Luxurious Villas. Theo chủ đầu tư, đây là dự án đầu tiên của Việt Nam sử dụng nguồn năng lượng sạch và công nghệ nhà thông minh SmartHome tiên tiến.

Năm 2017, tốc độ tăng trưởng (GRDP) của Quảng Ninh ước đạt 10,2% thuộc nhóm tăng cao so với cả nước (6,7%), quy mô nền kinh tế ước đạt 122.576 tỷ đồng (tăng 10,8%), thu nhập bình quân đầu người khoảng 4.528 USD/năm, tăng 11,8% so với cùng kỳ. 

Tổng vốn đầu tư toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ước đạt 60.600 tỷ đồng, tăng 10,1 % so với cùng kỳ, trong đó, vốn Nhà nước 22.885,5 tỷ đồng chiếm 37,8%, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài 12.045 tỷ đồng, chiếm 19,9%, riêng vốn ngoài Nhà nước địa phương này đã thu hút được 25.666,5 tỷ đồng, chiếm 42,3% tổng số vốn đầu tư.

Cũng trong năm 2017, sự kiện 200 đại biểu đến từ các nước thành viên APEC tụ họp ở Hạ Long bàn về phát triển du lịch bền vững (tháng 6/2017) là minh chứng cho tầm vóc của quy hoạch phát triển du lịch vùng, trong đó xác định Quảng Ninh sẽ trở thành trung tâm du lịch quốc tế.

Bên cạnh đó, tỉnh Quảng Ninh vinh dự được lựa chọn là địa phương đăng cai tổ chức Năm du lịch Quốc gia 2018, sẽ chủ trì tổ chức 50 chương trình văn hóa, thể thao và du lịch sôi nổi, hấp dẫn. Điểm nhấn là lễ khai mạc "Năm du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long, Quảng Ninh" và chương trình Carnaval Hạ Long 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 28/4/2018.

Với vị trí địa lý thuận lợi và sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, Quảng Ninh được xác định là một cực tăng trưởng kinh tế vùng Đồng bằng Sông Hồng. Cùng với đó, hạ tầng giao thông ngày càng được cải thiện và đồng bộ; tiềm năng du lịch biển và tài nguyên thiên nhiên dồi dào… là những nguyên nhân khiến Quảng Ninh nói chung và TP. Hạ Long nói riêng đang thu hút được đông đảo nhà đầu tư lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Mới đây, thị trường bất động sản Quảng Ninh vừa đón thêm doanh nghiệp mới là Công ty Cổ phần Hạ Long Monaco. Đây được coi là "nhân tố bí ẩn", vì ngay khi ra mắt thị trường, Công ty này đã công bố một dự án có vị trí rất đắc địa ở trung tâm Bãi Cháy (TP. Hạ Long) với cái tên Monaco Halong Luxurious Villas.

Phối cảnh dự án Monaco Halong Luxurious Villas.

Chính thức ra mắt vào chiều ngày 28/1 vừa qua, dự án Monaco Halong Luxurious Villas có quy mô 28,4ha nằm trên Đồi 8A, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long bao gồm 1 khách sạn 7 tầng và 144 biệt thự cao cấp có diện tích từ 300 - 1.000m2, với tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng và dự kiến hoàn thiện quý II/2019. Đây là dự án được quy hoạch, xây dựng và phát triển để trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trên "vùng đất rồng" Hạ Long.

Dự án Monaco Halong Luxurious Villas sở hữu vị trí bao quát vịnh Hạ Long. Các căn biệt thự Monaco Halong được thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu. Đặc biệt, tất cả các căn biệt thự đều sử dụng năng lượng sạch và được lắp đặt công nghệ nhà thông minh SmartHome.

Đông đảo khách hàng đã tới tham gia buổi ra mắt dự án Monaco Halong Luxurious Villas tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Quang Ninh Hotel. 

Đại điện chủ đầu tư, ông Nguyễn Tiến Vinh, Tổng Giám đốc Công ty CP Hạ Long Monaco cho biết, dự án Monaco Halong Luxurious Villas được đầu tư kỹ càng về mặt phong thủy sẽ mang cho chủ nhân của nó những lợi íc lâu dài trong tương lai. “Vì vậy, chúng tôi đã chăm chút từ khâu thiết kế đến khâu thi công, bàn giao để đáp ứng tối đa tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ... Sở hữu Monaco Ha Long vào thời điểm này rất thích hợp khi nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng đang không ngừng tăng lên, nhất là tại các thị trường nóng như Hạ Long, Phú Quốc”, ông Vinh nói.

Cũng theo ông Vinh, trong đợt ra mắt dự án, các khách hàng đã hoàn thành hợp đồng đặt mua căn hộ và hoàn thiện nghĩa vụ tài chính đợt 1 (từ 2/1 đến 28/1/2018) tham gia chương trình sẽ nhận được ngay các giải thưởng khủng trị giá 100 triệu đồng là 2 vé du lịch Dubai 6 ngày 5 dêm dành cho 2 người, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 xe ô tô Mercedes C250 cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, khách hàng mua biệt thự trong đợt này sẽ được tặng 3 năm miễn phí dịch vụ và hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng. Khách hàng không vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 2% trên tổng giá trị căn hộ trước thuế... Dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao về tính thanh khoản và được các chuyên gia cho rằng sẽ cung cấp cho thị trường Quảng Ninh ở phân khúc biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp.

Dự án Monaco Halong Luxurious Villas được phân phối độc quyền bởi Liên minh G5, đơn vị phân phối chuyên nghiệp từng mang lại thành công cho các dự án đình đám như Indochina Plaza HaNoi, Hòa Bình Green City, FLC Hạ Long...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top