Aa

Quốc gia khởi nghiệp - Góc nhìn từ BĐS

Chủ Nhật, 04/12/2016 - 03:58

Sáng nay (3/12), tại Cung Trí thức Hà Nội, cuộc thi “Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp BĐS” và khai mạc Talkshow “Quốc gia khởi nghiệp góc nhìn từ BĐS” lần đầu tiên tại Việt Nam chính thức được tổ chức.

BĐS là một lĩnh vực mũi nhọn và quan trọng của nền kinh tế. Việc thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong ngành này vô cùng thiết thực bởi BĐS phát triển thì nhiều ngành nghề cũng phát triển theo. Trên tinh thần đó, CLB BĐS Hà Nội trực thuộc Hiệp hội BĐS Việt Nam và các đối tác đã liên kết tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp BĐS” và nhiều hoạt động khác liên quan tới BĐS.

Theo CLB BĐS Hà Nội, cuộc thi “Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp BĐS” sẽ diễn ra trong gần 3 tháng từ ngày 28/10/2016 đến 18/1/2017. Giải thưởng cuộc thi gồm 1 giải nhất (R – STAR ) trị giá 50 triệu đồng, 1 giải nhì 30 triệu đồng, 1 giải ba 20 triệu đồng và 3 giải khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng. 

 Cuộc thi "Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp BĐS" được tổ chức sẽ trở thành ngày hội khởi nghiệp. 

Đối tượng dự thi là những bạn trẻ có mong muốn và ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực BĐS, những người yêu thích các công việc kinh doanh trong lĩnh vực BĐS như môi giới, tiếp thị, bán hàng và tư vấn BĐS. Bên cạnh đó, tất cả những doanh nghiệp và tổ chức hoạt động hợp pháp tại Việt Nam cũng có thể tham gia.

Các lĩnh vực dự thi gồm: Kinh doanh và Đầu tư BĐS (Mua bán, Cho thuê, Môi giới, Đầu tư BĐS…); Dịch vụ BĐS (Quảng cáo và Tiếp thị BĐS, Tư vấn BĐS; Định giá BĐS, Thiết kế, Kiến trúc và Quy hoạch….); Nguồn nhân lực BĐS; Giải pháp BĐS Xanh. 

Lãnh đạo CLB BĐS Hà Nội tặng hoa các đại biểu tham dự phát động cuộc thi.  

Theo ông Nguyễn Hữu Cường -  Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội, cuộc thi có quy mô lớn, hội tụ nhiều đối tượng có ý tưởng, giải pháp sáng tạo, đột phá nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. 

Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội Nguyễn Hữu Cường (bên trái) và GS. Hà Tôn Vinh.

Đặc biệt, cuộc thi là cơ hội kết nối nhiều nguồn lực chất lượng cao với các doanh nghiệp có mong muốn tìm nhân tài, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi hình ảnh, thương hiệu của mình… Chương trình sẽ quy tụ kết nối các chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ, đào tạo về bán hàng, marketing, công nghệ và đầu tư kinh doanh BĐS.

Tại Talkshow, TS. Trần Ngọc Quang – Tổng Thư Ký Hiệp hội BĐS Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa, mục đích của cuộc thi “Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp BĐS” cũng như vai trò của BTC và CLB BĐS Hà Nội trong việc tổ chức cuộc thi. “Tôi tin tưởng cuộc thi sẽ thành công rực rỡ và trở thành ngày hội khởi nghiệp của tất cả mọi người yêu thích BĐS” – ông Quang nhấn mạnh.  

TS. Trần Ngọc Quang - Tổng Thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam và Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội Nguyễn Hữu Cường tặng hoa và kỷ niệm chương cho nhà tài trợ kim cương. 

Chương trình nhận được sự bảo trợ của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam; Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam; Hiệp hội Internet Việt Nam; Hội Truyền thông số Việt Nam; Hội BĐS du lịch Việt Nam; Hiệp Hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top