Aa

Quy trình và chi phí cấp chứng chỉ xanh quốc tế EDGE

Chủ Nhật, 24/12/2017 - 06:21

Là một sáng kiến của IFC, chứng chỉ EDGE giúp quá trình xây dựng và tạo thương hiệu xanh trên 130 quốc gia nhanh, dễ dàng và phải chăng hơn.

Chứng chỉ EDGE tại Việt Nam do SGS độc quyền cung cấp. Đây là tổ chức cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu cho chất lượng và sự chính trực thông qua đánh giá độc lập để cấp chứng nhận cho các chương trình chuyên môn và chương trình dự án.

EDGE áp dụng cho cả thiết kế nhà ở giá bình dân hay căn hộ cao cấp, khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, bệnh viện, khu mua sắm.

Chứng nhận EDGE thường phát triển những người thực hiện các chiến lược nhằm giảm năng lượng và sử dụng nước trong các tòa nhà của họ, cũng như năng lượng hàm chứa trong vật liệu. Được cung cấp với chi phí khiêm tốn, chứng nhận EDGE bao gồm một giấy chứng nhận sơ bộ vào cuối công tác kiểm toán thiết kế, và chứng nhận cuối cùng được trao sau khi hoàn tất kiểm toán xây dựng.

Chứng nhận EDGE ban đầu có thể được sử dụng để thúc đẩy các dự án với các thương hiệu EDGE và phát triển một đề nghị có giá trị cho những khách hàng muốn sở hữu, thuê hoặc làm việc trong một tòa nhà xanh.

EDGE làm giảm rủi ro đầu tư, thu hút khách hàng và là tuyên ngôn về trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp hàng đầu và có trách nhiệm với môi trường.

Quá trình cấp chứng nhận xây dựng xanh EDGE có hai giai đoạn: thiết kế và thi công. Mỗi giai đoạn đều tương tự nhau, ngoại trừ nội dung kiểm toán thực tế trong giai đoạn thi công. Sau khi hoàn thành giai đoạn thiết kế, chứng nhận EDGE sơ bộ được cấp, cho phép tiếp thị dự án với thương hiệu EDGE.

Sau khi hoàn thành giai đoạn thi công, chứng nhận EDGE chính thức cuối cùng sẽ được cấp. Chi phí cấp chứng nhận sẽ bao gồm cả hai giai đoạn. Nếu dự án đã xong giai đoạn thi công, chỉ cần cấp chứng nhận giai đoạn thi công.

Bước đầu tiên để thực hiện xin cấp chứng nhận là tạo dự án trong Ứng dụng EDGE. Quy trình cấp chứng nhận EDGE

Quy trình cấp chứng nhận EDGE

 Phí cấp chứng nhận EDGE tại Việt Nam

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top