Aa

Ra mắt 2 ấn phẩm "Thị trường Bất động sản Việt Nam 2019" và "Việt Nam - Thiên đường golf châu Á"

Thứ Tư, 16/01/2019 - 06:01

Hai ấn phẩm "Thị trường Bất động sản Việt Nam 2019" và "Việt Nam - Thiên đường golf châu Á" do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) thực hiện, chính thức ra mắt độc giả vào ngày 16/1/2019.

Tiếp nối thành công của ấn phẩm Thị trường Bất động sản Việt Nam 2017 với chủ đề Sinh khí mới  Thị trường bất động sản Việt Nam 2018 - chuyên đề Toàn cảnh bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam xuất bản ấn phẩm Thị trường Bất động sản Việt Nam 2019 với chủ đề Vận hội mới và ấn phẩm Việt Nam - Thiên đường golf châu Á.

Ra mắt bạn đọc vào đúng thời điểm năm 2018 vừa kết thúc và thị trường bất động sản đã bước những bước đầu tiên vào một chu kỳ mới, ấn phẩm Thị trường Bất động sản Việt Nam 2019 được hy vọng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với những ước vọng thành công và ý chí bền bỉ không bao giờ vơi cạn của bạn đọc Reatimes, của các nhà đầu tư và các doanh nghiệp.

Tại đây, Reatimes đã nỗ lực gặp gỡ, phỏng vấn và ghi chép, truyền tải những thông tin quý giá, những phân tích sâu sắc, những ý tưởng độc đáo, những khuyến nghị thiết thực... từ các chính khách, các chuyên gia đầu ngành, các nhà tư vấn danh tiếng... nhằm dành tặng bạn đọc một món quà tri thức và thông tin nhân dịp đầu năm mới.

Tại đây, Reatimes đã đề cập đến rất nhiều mảng miếng tối trọng trên thị trường bất động sản nước nhà. Phân khúc nào sẽ lên ngôi trong năm 2019? Số phận nhà ở xã hội, nhà ở giá rẻ sẽ ra sao? Cơ hội cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng còn hay hết và sẽ đi theo hướng nào? Liệu bất động sản công nghiệp sẽ bùng nổ trong thời gian tới? Bất động sản nông nghiệp sẽ hấp dẫn hơn trong tương lai...?

Tại đây, Reatimes lần đầu tiên căn cứ vào các tiêu chí cấp quốc gia và quốc tế để bình chọn TOP các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chẳng hạn như TOP những nhà phát triển bất động sản dẫn đầu, TOP những dự án nghỉ dưỡng tốt nhất, TOP những khu đô thị đáng sống nhất, TOP những công trình xanh tốt nhất...

Bên cạnh đó còn nhiều nội dung bổ ích khác giúp bạn đọc tự phân tích và dự báo xu thế thị trường trong tương lai về đô thị thông minh, về xu hướng công nghệ bất động sản 4.0, về giá trị nhân văn trong bất động sản...

Ấn phẩm

Ấn phẩm "Thị trường bất động sản Việt Nam 2019" và "Việt Nam - Thiên đường golf châu Á" do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam thực hiện, chính thức ra mắt độc giả vào ngày 16/1/2019.

Ấn phẩm Việt Nam - Thiên đường golf châu Á là tập hợp những đánh giá tổng quan về thực trạng, tiềm năng của thị trường golf Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những thị trường trọng điểm; các chỉ đạo, đánh giá của các cơ quan quản lý Nhà nước và các hiệp hội liên quan; góc nhìn và phân tích của các chuyên gia trong và ngoài nước về thị trường golf Việt Nam. Bên cạnh việc dành một phần dung lượng xứng đáng cho bản đồ các sân golf Việt Nam với những giới thiệu tổng thể, tóm tắt danh mục tất cả các sân golf trong chuyên đề Atlas golf; những thương hiệu dẫn đầu trong thị trường golf Việt Nam cũng được vinh danh trang trọng.

Ấn phẩm được thực hiện nhằm hướng tới mục tiêu định vị rõ nét vị thế của thị trường golf Việt Nam trên bản đồ golf thế giới; đồng thời, đưa ra những nhận định về tiềm năng, xu hướng, dự báo cho thị trường trong thời gian tới. 

Nhân dịp này, Ban Biên tập xin cảm ơn các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, các nhà tài trợ đã luôn luôn đồng hành, ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi trong quá trình biên tập và xuất bản 2 ấn phẩm.

Sau khi ra mắt, 2 ấn phẩm sẽ được phát hành tại Tòa soạn Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam, tầng 6, tòa A3, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Đồng thời, nội dung ấn phẩm sẽ được đăng tải tại địa chỉ Reatimes.vn.

Trân trọng giới thiệu và kính mời Quý độc giả đón đọc! 

Liên hệ đặt mua ấn phẩm:

Giá bán ấn phẩm Thị trường Bất động sản Việt Nam 2019: 350.000 đồng/cuốn.

Giá bán ấn phẩm Việt Nam - Thiên đường golf châu Á: 250.000 đồng/cuốn.

Toà soạn Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa A3, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Điện thoại: 024.666.0899.

Hotline: 0982 179 091. Email: batdongsantapchi@gmail.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top