Aa

Ra mắt ấn phẩm "Thị trường bất động sản Việt Nam 2018 - chuyên đề Toàn cảnh bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng"

Thứ Tư, 31/01/2018 - 12:31

Ấn phẩm "Thị trường bất động sản Việt Nam 2018 - chuyên đề toàn cảnh bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng" do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) thực hiện, Nhà xuất bản Thanh Niên ấn hành chính thức ra mắt độc giả vào ngày 31/1/2018.

Đúng như dự báo của các chuyên gia, thị trường bất động sản 2017 đã khẳng định những bước tiến rõ rệt nhiều mặt, từ hoàn thiện các chính sách vĩ mô đến sự phấn khích của các nhà đầu tư và sự tiêu dùng ngày càng thông minh, khôn ngoan của đông đảo khách hàng.

Tiếp nối thành công của ấn phẩm Thị trường Bất động sản Việt Nam 2017 với chủ đề Sinh khí mới, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam xuất bản ấn phẩm Thị trường bất động sản Việt Nam 2018 - chuyên đề Toàn cảnh bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Năm nay được các chuyên gia dự báo sẽ là năm của bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và phân khúc nhà ở đại chúng. Vì thế, ngoài việc đề cập đến toàn cảnh thị trường bất động sản Việt Nam 2018, sẽ dành phần lớn dung lượng thông tin cho thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.

Với nguồn tài sản vô giá mà thiên nhiên ban tặng, việc phát triển bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng của Việt Nam trở thành một nhu cầu tất yếu của nền kinh tế. Cùng với đó là những đột phá về chính sách, những quyết tâm lớn của Chính phủ, những đặc khu kinh tế được thành lập... đã tạo nên những nền tảng thuận lợi chưa từng có trong lĩnh vực này.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng cảnh báo một cuộc thanh lọc khắt khe trên thị trường, trong đó là sự thanh lọc chủ đầu tư, thanh lọc địa bàn, thanh lọc sản phẩm... sẽ khiến thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng nước nhà ngày càng hấp dẫn hơn, minh bạch hơn và chuyên nghiệp hơn.

Cuốn sách được sự tham gia của đông đảo dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng trong cả nước đã khiến ngay cả nhiều thành viên Ban Biên tập cũng bất ngờ về sự phong phú, đa dạng và hiện đại, của vẻ đẹp đến mê hồn và sự sáng tạo ngoài sức tưởng tượng của các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực này.

Nhân dịp này, Ban Biên tập xin cảm ơn các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia, các nhà tài trợ đã luôn luôn đồng hành, ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi trong quá trình biên tập và xuất bản ấn phẩm.

Sau khi ra mắt, ấn phẩm sẽ được phát hành tại Tòa soạn Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam, tầng 6, tòa A3, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Đồng thời, nội dung ấn phẩm sẽ được đăng tải tại địa chỉ Reatimes.vn.

Trân trọng giới thiệu và kính mời Quý độc giả đón đọc!

Liên hệ đặt mua ấn phẩm:

Giá bán: 225.000 đồng/cuốn.

Toà soạn Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa A3, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Điện thoại: 042.666.0899.

Hotline: 0982 179 091. Email: batdongsantapchi@gmail.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top