Aa

Ra mắt dự án Sapa Jade Hill – "viên ngọc quý" của núi rừng Tây Bắc

Thứ Năm, 11/01/2018 - 00:34

Vào ngày 14/01/2018 tới đây, lễ ra mắt dự án Sapa Jade Hill chính thức được giới thiệu đến khách hàng và giới đầu tư tại Khách Sạn Daewoo, 36 Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội). Vị trí địa lý tuyệt đẹp, kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và mức giá hấp dẫn sẽ là mãnh lực kép giúp Sapa Jade Hill trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Ngay khi được công bố trong lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường Giang Sapa Group và đơn vị phân phối độc quyền Midland ngày 17/12/2017, Sapa Jade Hill lập tức tạo song thị trường thu hút sự chú ý lớn của giới đầu tư và du khách. Theo chủ đầu tư, ưu điểm lớn nhất của Sapa Jade Hill là độc đáo trong hướng đi, đột phá trong sản phẩm và những lợi ích tuyệt vời mà hiếm có dự án nào khác có được.

Vị trí đắc địa – yếu tố quan trọng của bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay

Sapa Jade Hill tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Sapa, lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng Thung lũng Mường Hoa. Tại đây, du khách được đắm mình trong không khí trong lành bình yên của núi rừng và ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên hùng vỹ. Mọi ưu phiền lo lắng của cuộc sống sẽ trôi đi trước cảnh đẹp nên thơ của thung lũng hoa hồng,nhà thờ Đá, Núi Hàm Rồng, Đỉnh Fansipan… Điều này lý giải vì sao gần đây, nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng hơn những căn chung cư nhà phố tại thành phố lớn ồn ào đông đúc.

Sapa Jade Hill chính thức ra mắt giới đầu tư Hà Nội vào ngày 14/01/2018p/tại KS Daewoo- 36 Kim Mã

Sapa Jade Hill chính thức ra mắt giới đầu tư Hà Nội vào ngày 14/01/2018 tại KS Daewoo- 36 Kim Mã.  

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, Sapa Jade Hill còn là Resort núi cao cấp và lớn nhất tại Sapa cả về quy mô 47,69ha và vốn đầu tư hơn 2000 tỷ đồng. Dự án bao gồm 123 căn biệt thự nghỉ dưỡng, 153 nhà phố thương mại, 4 khu resort. Ngoài ra còn có 9 khu tổ hợp dịch vụ và 5 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao.

Kiến trúc độc đáo hài hòa với thiên nhiên và quản lý chuyên nghiệp

Toàn bộ dự án Sapa Jade Hill được quy hoạch và thiết kế theo hướng bảo tồn thiên nhiên và văn hóa dân tộc. Các căn nhà phố, biệt thự tại đây được quy hoạch theo hình thức lớp một nên gần như 100% căn đều có tầm nhìn xuống thung lũng.

Sapa Jade Hill hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi du khách và giới đầu tư không chỉ bởi vẻ đẹp vốn có mà còn đến từ sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp từ các tên tuổi có tiếng như AccorHotels (Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới), JLL (đơn vị vận hành quốc tế) và thương hiệu bản địa uy tín SJH.

Chính thức bắt tay với TGG từ 06/06/2012, AccorHotels đã tham gia phát triển dự án từ khâu quy hoạch, thiết kế hạ tầng kỹ thuật ,công năng sử dụng. Gần đây nhất, thương hiệu Mercure Hotels & Resorts quốc tế cũng được AccorHotels đưa về Sapa Jade Hill. Bên cạnh đó, đơn vị vận hành JLL và SJH cũng đảm nhiệm vai trò vận hành và cho thuê khối thương mại the Central khi dự án chính thức đi vào hoàn thiện.

Sapa Jade Hill sở hữu vị trí đắc địa tại thị trấn Sapa với lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng về thung lũng Mường Hoa

Sapa Jade Hill sở hữu vị trí đắc địa tại thị trấn Sapa với lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng về thung lũng Mường Hoa. 

Suất đầu tư hợp lý – lợi nhuận hấp dẫn

Để đầu tư một căn hộ trong trung tâm TP.Hà Nội hay TP.HCM thì với 1,7 tỷ đồng có lẽ là chưa đủ. Nhưng cũng là khoản tiền đó, nếu khách hàng mua biệt thư tại Sapa Jade Hill thì lợi nhuận sinh lời hàng năm có thể lên tới 250 triệu đồng. Ngoài ra, khách còn được đảm bảo về mặt pháp lý sổ đỏ vĩnh viễn và được chủ đầu tư cam kết 10% giá trị căn hộ/năm. Bên cạnh đó, dự án còn được ngân hàng BIDV Cam kết bảo lãnh tiến độ và hỗ trợ vay 70% trong 20 năm, lãi suất 0% năm đầu.

Tại lễ giới thiệu dự án, đơn vị phân phối Midland cũng tung ra chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng. Theo đó, đối với khách đặt cọc thành công có cơ hội nhận ngay 1 xe Honda SH và 2 đêm nghỉ tại biệt thự Sapa Jade Hill Resort & Spa, khách đặt mua 1 căn Condotel tặng ngay 1 chuyến du lịch Singapore, khách mua 1 căn Biệt thự, shophouse tặng ngay 1 chuyến du lịch Dubai và 15 đêm/năm nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống Sapa Jade Hill.

Có thể nói, đây là những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn mà Midland dành tặng cho khách hàng quan tâm đến dự án, giúp khách hàng không chỉ có nơi chốn nghỉ ngơi tuyệt vời mà còn được hưởng chính sách khuyến mại và chăm sóc đặc biệt từ Sapa Jade Hill.

Midland - Đơn vị phân phối chính thức dự án Sapa Jade Hill

Hotline: 0941.966.168

Trụ sở: Tầng 1 - Toà nhà Home City - Số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top