Aa

Ra mắt nhà mẫu The Mansions – Viên ngọc quý phía Tây Nam Thủ đô Hà Nội

Thứ Năm, 12/04/2018 - 20:07

Ngày 18/4, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) chính thức ra mắt nhà mẫu của phân khu The Mansions tại Khu đô thị ParkCity Hanoi. Đây là khu biệt thự, nhà vườn liền kề cao cấp nhất, kế thừa mọi tinh hoa về thiết kế của Dự án. Nhà mẫu được đánh giá sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và cái nhìn toàn diện về dự án đẳng cấp này.

Với khẩu hiệu “Cuộc sống đẳng cấp khác biệt – Live Large, Live Grand”, The Mansions là nơi hội tụ các ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của các kiến trúc sư tài năng Malaysia về một không gian sống đẳng cấp, an toàn, giữa không gian sinh thái xanh mát cùng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trong tổng thể một khu đô thị thịnh vượng được quy hoạch đồng bộ. The Mansions được ôm trọn bởi sắc xanh tươi trù phú từ những hàng cây và thảm cỏ bao quanh, những lối đi uốn lượn trong sân vườn xanh ngát và khung cảnh thiên nhiên độc đáo, hòa quyện, tạo nên một trải nghiệm sống tuyệt vời không nơi nào có được.

The Mansions là phân khu đầu tiên và duy nhất trong dự án ParkCity Hanoi khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 loại thiết kế: nhà 3 tầng và nhà 4 tầng với diện tích sàn từng căn nhà từ 295-438 m2, lớn hơn hẳn so với 2 tiểu khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens đã được hoàn thiện. Mỗi ngôi nhà tại The Mansions đều có tối thiểu 4 phòng ngủ và phòng tắm riêng được trang bị nội thất sang trọng.

Điểm đặc biệt là lần đầu tiên tại Hà Nội có dự án trang bị thang máy riêng biệt trong từng căn nhà xây 4 tầng, thuận tiện cho việc di chuyển và phù hợp với gia đình nhiều thế hệ. Đi kèm với thang máy là thiết kế thông tầng độc đáo kết hợp với sắc xanh của công viên và sân vườn trên cao riêng của mỗi ngôi nhà, sẽ mang lại cuộc sống riêng tư, an toàn cùng không gian sống tuyệt đẹp đẳng cấp. Tất cả các ngôi nhà tại The Mansions đều được trang bị đầy đủ nội thất gắn tường đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Khách hàng có thể tự hào, tin tưởng khi mọi tinh tuý đều được chủ đầu tư chắt lọc, chăm chút cho từng ngôi nhà của mình.

 Khu tiện ích nằm gọn trong nội khu

Khu tiện ích nằm gọn trong nội khu

Với diện tích 5,16 ha gồm 146 căn, trong đó có 75 căn 3 tầng và 71 căn 4 tầng, The Mansions có mật độ xây dựng thấp bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Chủ đầu tư đã rất “hào phóng” dành diện tích cực lớn cho không gian cảnh quan xanh mát cùng nhiều tiện ích riêng biệt tại The Mansions Club, bao gồm: 01 hội trường đa năng, 02 bể bơi ngoài trời, phòng gym, xông hơi, vườn nướng BBQ, vườn mê cung, sân chơi khám phá …

ParkCity Hanoi là khu đô thị đầu tiên mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp. Được yêu mến với tên gọi khác là “Những ngôi nhà trong công viên” với thiết kế đặc biệt kết nối những căn nhà bằng hệ thống công viên dạng tuyến trải dài khắp dự án mang lại cho cư dân một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên, trong lành, văn minh, cộng đồng thân thiện. Đi kèm với đó là hệ thống tiện ích vượt trội đã hoàn thiện tại ParkCity Club Hanoi rộng tới 1.7 ha với vốn đầu tư 20 triệu USD lớn nhất Hà Nội bao gồm bể bơi 4 mùa trong nhà, 02 bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic, phòng gym, phòng yoga, sauna, sân tennis, sân cầu lông, hội trường đa năng, khu BBQ và nhà hàng…

Đặc biệt trong Quý II/2018, khu Trung tâm thương mại ParkCity chính thức được khởi công sẽ là một trong những yếu tố hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư hơn bao giờ hết, hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường bất động sản phía Tây Nam Hà Nội.

TTTM ParkCity dự kiến khởi công xây dựng trong Quý II/2018

TTTM ParkCity dự kiến khởi công xây dựng trong Quý II/2018

Một lợi thế lớn của khu đô thị là khả năng tiếp cận tới 2 hệ thống giao thông công cộng hiện đại nhất của Thủ đô với nhà chờ xe bus nhanh BRT nằm ngay tại cổng dự án và nhà ga gần nhất của hệ thống đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông chỉ cách dự án 5 phút đi bộ. Các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Mega Market Hà Đông (siêu thị Metro Hà Đông), Auchan, Aeon Mall Hà Đông… đều nằm trong bán kính 5 phút di chuyển.

Được phát triển bởi VIDC, thành viên của tập đoàn Perdana ParkCity Malaysia – chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp, trong đó có Desa ParkCity tại Kuala Lumpur, ParkCity Hanoi tự hào được trao nhiều giải thưởng bất động sản uy tín, trong đó phải kể tới: Dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc đẹp nhất châu Á 2017 (Asia Property Awards 2017); Dự án nhà ở đẹp nhất Việt Nam, dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc đẹp nhất, dự án thương mại có thiết kế kiến trúc và cảnh quan đẹp nhất…tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards 2017).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số 093 679 3338 hoặc truy cập website: http://www.parkcityhanoi.com.vn/themansions/

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top