Aa

Ra mắt tổng kho dự án BĐS lớn nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 16/09/2016 - 12:17

Sáng 15/9, tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu (Worldstar Land) đã tổ chức Lễ ra mắt website http://nghemoigioi.vn/- địa chỉ thông tin dự án chuẩn xác, đáng tin cậy cho cộng đồng môi giới dự án bất động sản (BĐS); nơi quy tụ, kết nối và tôn vinh vai trò của các nhà môi giới dự án BĐS tại Việt Nam.

Quang cảnh Lễ ra mắt website http://nghemoigioi.vn/-

Quang cảnh Lễ ra mắt website http://nghemoigioi.vn/

Tham dự Lễ ra mắt website có TS. Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam; ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội môi giới BĐS Việt Nam cùng các chuyên gia và đại diện một số đối tác, chủ đầu tư bất động sản Việt Nam.

Với mục đích cung cấp nguồn thông tin chính thống đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như sự minh bạch trong các dự án BĐS, website ra đời hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS. Đặc biệt, quyền lợi của người môi giới được thể hiện rõ trong việc tiếp cận kho hàng BĐS uy tín; có hoa hồng kinh doanh hấp dẫn; được đào tạo từ các chuyên gia quốc tế; tham gia mọi sự kiện mở, bán mà không cần làm việc tại văn phòng.

Trong buổi lễ ra mắt, TS. Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam đã thay mặt Hiệp hội - đơn vị bảo trợ cho website có trình bày về hoạt động kết nối, hỗ trợ website hoạt động và phát triển. Với vai trò ngày càng quan trọng của hoạt động môi giới BĐS hiện nay, ông Quang khẳng định, website http://nghemoigioi.vn/- ra đời là một nhu cầu tất yếu của thị trường BĐS, chủ đầu tư và người tiêu dùng Việt Nam. Tập đoàn Cen Group là đơn vị tiên phong về công nghệ trong thông tin BĐS. Hoạt động này là bước đột phá lớn trong việc cung cấp thông tin đến người tiêu dùng. Hiệp hội BĐS Việt Nam hoan nghênh và bảo trợ cho hoạt động của website để người môi giới có môi trường hoạt động chuyên nghiệp, tự do hơn. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ có được sự minh bạch cho sản phẩm với sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý.

Ảnh 2: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chính thức ký biên bản ghi nhớ bảo trợ hoạt động cho Worldstar Land với website nghemoigioi.vn

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chính thức ký biên bản ghi nhớ bảo trợ hoạt động cho Worldstar Land với website nghemoigioi.vn

Cũng tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký hội môi giới BĐS Việt Nam mong muốn rằng, đây sẽ là trang web nằm trong hệ thống các trang web uy tín của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cung cấp toàn bộ thông tin của các dự án trên toàn quốc và bảo vệ người tiêu dùng.

Lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Worldstar Land và Hội môi giới BĐS Việt Nam.

Lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Worldstar Land và Hội môi giới BĐS Việt Nam.

Nghemoigioi.vn đem lại giải pháp kinh doanh mới cho các chủ đầu tư, giúp tiết kiệm chi phí môi giới, truyền thông nhưng vẫn bảo đảm có một lực lượng môi giới đông đảo, hùng mạnh giúp các dự án BĐS đến tận tay khách hàng có nhu cầu thực.

Website Nghemoigioi.vn được phát triển bởi Worldstar Land; Hợp tác đầu tư bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA; Tư vấn truyền thông bởi Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới; bảo trợ hoạt động Hiệp hội BĐS Việt Nam và được nhiều ngân hàng hỗ trợ thanh toán.

Worldstar Land là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ tiếp thị BĐS hiện đại, đưa ra mô hình kinh doanh BĐS kiểu mới cho cộng đồng môi giới dự án BĐS Việt Nam tại địa chỉ: http://nghemoigioi.vn/. Website được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại, như cam kết mang đến một giao diện hiện đại được cố vấn từ các chuyên gia từ Mỹ; hệ thống máy chủ có dung lượng lớn, băng thông rộng, cùng hệ thống cáp quang hiện đại, người dùng tại nghemoigioi.vn có khả năng truy cập, tài liệu, xem các video 3D, camera live 360°… với tốc độ cao./.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu – Worldstar Land

Địa chỉ: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://nghemoigioi.vn/

Hotline: 0935. 365. 288

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top