Aa

Ra mắt Trung tâm Công nghệ Bất động sản đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Thứ Tư, 28/02/2018 - 21:30

Trung tâm Công Nghệ Phần mềm Thế hệ mới (Software Engineering Hub) sẽ là Trung tâm Công nghệ Bất động sản đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương dành riêng cho CBRE.

Cơ sở mới này sẽ được hợp nhất với CBRE 360, vốn là một trải nghiệm nghiệm kỹ thuật số đầu ngành được dùng để kết nối nhân viên với nơi làm việc của họ thông qua công nghệ số cao cấp một cách liền mạch.

Công ty TNHH CBRE khu vực Nam Á, một trong những công ty tư vấn bất động sản hàng đầu của Ấn Độ, đã cho ra mắt Trung tâm Công nghệ Bất động sản đầu tiên dành riêng cho công ty tại Gurugram, Ấn Độ.

Trung tâm Kỹ thuật Số và Công nghệ mới sẽ là trung tâm phát triển phần mềm chính của CBRE tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với trọng tâm là tạo ra những bộ công nghệ thế hệ mới dành riêng cho CBRE. Các công nghệ thông minh với kỹ thuật phác họa bản đồ, phân tích thực tế và dữ liệu cao cấp sẽ được hỗ trợ và đặt lên hàng đầu tại cơ sở.

Trung tâm Kỹ thuật số và Công nghệ CBRE đặt tại Gurugram là trung tâm kỹ thuật số thứ tư do CBRE phát triển trên toàn thế giới và trung tâm đầu tiên đặt ngoài Hoa Kỳ.

Trung tâm Kỹ thuật số và Công nghệ CBRE đặt tại Gurugram là trung tâm kỹ thuật số thứ tư do CBRE phát triển trên toàn thế giới và trung tâm đầu tiên đặt ngoài Hoa Kỳ.

Với vị trí đi đầu trên toàn cầu về hệ thống quản lý nội bộ, CBRE đang dẫn đầu trong việc quản lý các dịch vụ kỹ thuật số thế hệ mới, cung cấp nơi làm việc hài lòng nhất cho mọi khách hàng mà CBRE phục vụ.

CBRE 360 - một trong những sáng kiến mã HTML của công ty -  sẽ phản ánh các đặc điểm riêng biệt và yêu cầu về nơi làm việc của từng khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược quảng bá thương hiệu cụ thể cho các nhà đầu tư bất động sản và những người sở hữu các sản phẩm bất động sản.

Gurugram với những công nghệ tinh vi sẽ khởi đầu với khoảng 120 kỹ sư phần mềm tập trung xây dựng bộ sản phẩm kỹ thuật số Châu Á Thái Bình Dương mở rộng của CBRE. Chuyển sang Trung tâm Kỹ thuật Số và Công nghệ, CBRE dự định tiếp tục đầu tư vào đội phát triển phần mềm của Ấn Độ, mở rộng cả nhân lực và năng lực trong 12 tháng tới để đưa ra các giải pháp và nền tảng công nghệ tiên phong, thế hệ mới.

Ông Shri Vinay Pratap Singh, Phó Ủy viên của Gurugram cho biết: "Việc ra mắt Trung tâm Kỹ thuật số và Công nghệ CBRE là một sự kiện mang tính bước ngoặt đối với lĩnh vực bất động sản và công nghệ ở Ấn Độ, hỗ trợ tầm nhìn về mặt công nghệ số Ấn Độ của Chính phủ Ấn Độ. Gurugram đã nổi lên như một điểm đến ưa thích trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin ở Bắc Ấn Độ, với hơn 400 công ty IT và ITeS hiện diện trong thành phố. Chúng tôi vô cùng tự hào vì CBRE đã chọn Gurugram làm điểm khời đầu cho trung tâm đầu tiên của mình tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Điều này càng củng cố vị trí của Gurugram như là một Khu thương mại Trung tâm tiếp theo trong khu vực Thủ đô Quốc gia (NCR)".

Ông Chandra Dhandapani, Trưởng bộ phận Công nghệ thông tin CBRE cho biết: “Tại CBRE, chúng tôi tin tưởng rằng công nghệ là chìa khóa để nâng cao trải nghiệm về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Trung tâm Kỹ thuật số và Công nghệ này sẽ là chất xúc tác cho sự phát triển của các tiến bộ công nghệ giúp khách hàng đạt được nguyện vọng của mình thông qua bất động sản. Trung tâm này sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận với nền công nghệ cao nổi tiếng thế giới của Ấn Độ”.

Trung tâm Kỹ thuật số và Công nghệ CBRE là một phần bổ sung vào mạng lưới các trung tâm phần mềm của CBRE và là Trung tâm Phát triển duy nhất của CBRE nằm ngoài Hoa Kỳ. Thống nhất với chiến lược phát triển công nghệ toàn cầu của CBRE, Trung tâm Kỹ thuật số và Công nghệ của CBRE nhằm phát triển và thực hiện các chiến lược kỹ thuật số cấp doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh, cải thiện kết quả công việc, thúc đẩy tăng trưởng và tăng sự kết nối giữa các chuyên gia và khách hàng.

Ông Anshuman Magazine, Chủ tịch CBRE Ấn Độ & Đông Nam Á, cho biết: "Trung tâm Kỹ thuật số và Công nghệ ở Gurugram là một bước tiến trong phát triển bất động sản và công nghệ ở Ấn Độ. Trung tâm này sẽ không chỉ tiên phong trong việc tạo ra các giải pháp công nghệ hàng đầu nhằm giải quyết nhu cầu số hoá trong lĩnh vực bất động sản mà còn là một minh chứng cho sự phát triển công nghệ của Ấn Độ”.

Trung tâm Kỹ thuật số và Công nghệ CBRE đặt tại Gurugram là trung tâm kỹ thuật số thứ tư do CBRE phát triển trên toàn thế giới và trung tâm đầu tiên đặt ngoài Hoa Kỳ.

Trung tâm cũng đánh dấu sự đầu tư đáng kể ở Ấn Độ của tập đoàn bất động sản lớn nhất thế giới. Đây sẽ là trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ chính của CBRE ở Châu Á Thái Bình Dương. Tài năng công nghệ, sự tiến bộ, đổi mới và tinh thần kinh doanh độc lập là tất cả các yếu tố thuyết phục CBRE rằng Ấn Độ là sự lựa chọn hàng đầu để tiên phong cho thế hệ công nghệ mới trong lĩnh vực bất động sản.

Trung tâm công nghệ cao Gurugram tập hợp các kỹ sư phần mềm, các nhà phát triển ứng dụng và các nhà phân tích dữ liệu­. Hơn nữa, nó sẽ giúp CBRE đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người sử dụng và nhu cầu của các nhà đầu tư, trong đó Ấn Độ đóng vai trò quan trọng trong quá trình này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top