Aa

Reatimes – người bạn của thị trường bất động sản Việt Nam

Thứ Tư, 08/08/2018 - 22:01

Sự thành công không phải tính bằng ngày, tháng, năm mà được đo bằng sự trưởng thành, tín nhiệm của rất nhiều người. Với Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam, để nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, bạn đọc, không thể không nhắc tới sự hỗ trợ, ủng hộ của người “cha đẻ” – Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Thành -  Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam:

Cách đây 2 năm, một tờ báo ngành về thị trường bất động sản đã xuất hiện giữa hàng trăm những tờ báo, tạp chí điện tử khác. Đây là tờ báo đầu tiên chuyên về bất động sản khi khái quát được tất cả những vấn đề, khía cạnh của thị trường mang giá trị tài sản lớn nhất này.

Tôi đã được chứng kiến sự ra đời của Reatimes ngay từ ngày đầu mới chập chững bước đi. Và đến bây giờ, khi nhìn thấy sự trưởng thành của Reatimes, đã có vị trí trong làng báo, trong cộng đồng doanh nghiệp, tôi thực sự rất bất ngờ. 2 năm trôi qua khiến tôi không tin rằng thời gian lại trôi nhanh thế và càng bất ngờ khi Reatimes có bước đi đột phá và trưởng thành như vậy.

Những gì các bạn đã và đang làm được thật xứng đáng với sự tin cậy của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi không biết nói gì hơn ngoài câu: “Chúc mừng các bạn”.

Khi giờ đây, trong một “rừng” thông tin, với một lực lượng khá mỏng nhưng trẻ, Reatimes đã có bước đi hoàn toàn khác biệt và chắc chắn. Tôi cảm nhận từng bài viết, từng tuyến bài đã chạm đến từng vấn đề gai góc nhất của thị trường bất động sản. Điều tôi thích nhất là cách Reatimes mạnh dạn đứng lên, phân tích các vấn đề nóng với tư duy phản biện. Tôi tin rằng, với cách làm báo tử tế, với sự nhiệt huyết của đội ngũ trẻ, Reatimes đã có một chỗ đứng trong lòng độc giả, trong làng báo và đặc biệt trong thị trường bất động sản Việt Nam.

Chúc Reatimes sang một tuổi mới tiếp tục phát huy những tiềm năng sẵn có và sớm khẳng định vị trí của mình trong làng báo. Chúc Reatimes luôn là người bạn đồng hành thân thiết của doanh nghiệp bất động sản.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam:

Mới 2 năm hình thành và phát triển, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã trưởng thành vượt bậc, trở thành một tờ báo chuyên ngành không thể thiếu của thị trường bất động sản Việt Nam. Theo dõi Tạp chí từ những ngày mới thành lập, Reatimes đã thực sự thể hiện được tính tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực báo chí bất động sản.

Các bài viết của Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã thể hiện kịp thời mọi chủ trương của Chính phủ, của cơ quan bộ, ngành và địa phương. Đặc biệt, Reatimes sẵn sàng phản ánh trung thực mọi hiện tượng tiêu cực nhưng cũng không quên nhiệm vụ cổ vũ, nêu gương những tín hiệu tích cực, tốt đẹp của doanh nghiệp, thông tin sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam.

Với lực lượng trẻ, sự quyết tâm, sẵn sàng xông pha len lỏi, khai thác các khía cạnh “gai” nhất của thị trường bất động sản, chỉ trong thời gian ngắn, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã mang đến cho cộng đồng, cho thị trường bất động sản những thông tin chuyên sâu, bổ ích. Với góc nhìn đa chiều, thông tin đăng tải trên Reatimes còn tạo một góc nhìn tổng quan rõ nét hơn về thị trường, giới đầu tư, môi giới. Đặc biệt, những nỗ lực Reatimes ghi được trên chặng đường 2 năm đó đã thể hiện được vai trò là một “đứa con”, là cơ quan truyền thông hiệu quả của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

(Thiết kế: Đức Anh)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top