Aa

Review ngắn về bộ phim siêu anh hùng Deadpool 2 đang "sôi sục"

Thứ Năm, 17/05/2018 - 08:30

Bộ phim Deadpool 2 đang được rất nhiều người ngóng chờ sau buổi công chiếu ra mắt và nhận được "cơn mưa" khen ngợi từ khán giả.

Deadpool 2 - Phim hot được mong chờ

Giới mộ phim ảnh đang sôi sục trước trailer hot và những dòng cảm nhận ít ỏi về bộ phim siêu anh hùng Deadpool 2. Sau khi ra mắt phim, nhà sản xuất đã "cảnh báo" những người đến rạp đầu tiên không nói nhiều về nội dung phim càng làm cho những tín đồ phim hành động đứng ngồi không yên.

Trên các trang web nước ngoài, một số khán giả đã nêu cảm nhận đầu tiên về bộ phim. Ngày 11/5 vừa qua, Deadpool cũng đã có những suất chiếu hạn chế cho những fan Việt hâm mộ bộ phim này và nhận được phản hồi rất tích cực.

Review Deadpool 2

Deadpool mùa trước (2016) đến rạp như một luồng không khí trong lành, tương đối giống với các bộ truyện tranh về siêu anh hùng thời hiện đại. Lúc đó, Deadpool đã thu về cho nhà sản xuất hơn 780 triệu Đôla.

Deadpool 2 còn hơn thế nữa, đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ mà vẫn mang lại cảm giác mới mẻ, “sướng” hơn, “đã” hơn với những pha đánh đấm ngoạn mục và nhiều tiếng cười hơn.

Deadpool 2 thoát khỏi cái bóng của bản gốc là truyện tranh mà trở thành một bộ phim hành động đầy kịch tính, ấn tượng và xuất sắc hơn phiên bản trước đây.

Phần này siêu nhân Deadpool đã gặp gỡ Cable - Một chiến binh đột biến có khả năng du hành vượt thời gian. Deadpool đã cùng nhóm siêu anh hùng của mình chiến đấu với thế lực X-Force.

So với phần 1 dựng nội dung phim khá rời rạc thì phần hai đã được khắc phục hoàn mỹ, vì vậy dù có rất nhiều chuỗi hành động của cuộc chiến ba nhánh giữa Cable, Deadpool và Domino nhưng người xem không cảm thấy nhàm chán một chút nào.

 

Phần mới cũng đào sâu vào tính cách của nhân vật hơn và cách kể chuyển cũng rất dễ thở, không gấp rút như các bộ phim siêu anh hùng khác.

Văn hóa đại chúng cũng được đưa vào bộ phim này khiến lời thoại trở nên gần gũi và hài hước hơn. Deadpool 2 chứng minh rằng nhân vật có thể thực sự được khoác một chiếc áo mới mẻ hơn.

Bằng chứng là nhân vật Deadpool của phần này có tính cách ấm áp hơn, vui vẻ và hạnh phúc hơn khi anh là người đàn ông trong gia đình.

Thêm nữa, phần hậu kỳ quá xuất sắc khiến cho bất cứ khán giả nào cũng khó nhổm dậy cho đến phút "ending" cuối cùng của bộ phim.

Điểm trừ duy nhất của phim là diễn viên phụ chiếm sóng hơi nhiều nhưng vẫn không khắc họa được rõ nét vai trò của mình trong nội dung phim.

Siêu phẩm này sẽ công chiếu chính thức vào ngày hôm nay 16/5 trên các rạp toàn quốc và chúng ta vẫn phải chờ để có những dòng review Deadpool 2 cụ thể hơn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top