Aa

Review phim "The little Mermaid - Cổ tích nơi Đại dương"

Thứ Sáu, 17/08/2018 - 08:31

Được đánh giá là một bộ phim về chủ đề tình yêu kết hợp với kỳ ảo, "The little Mermaid - Cổ tích nơi Đại dương" đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả trẻ.

Với những ai yêu quý truyện cổ tích Andersen, hẳn sẽ không còn xa lạ với nhân vật nàng tiên cá. Sắp tới, nàng tiên cả sẽ trở lại trên màn ảnh của các rạp với bộ phim “The little Mermaid – Cổ tích nơi đại dương”.

Lần trở lại này, nàng tiên cá sẽ chỉ lấy hình tượng bề ngoài và được cải tiến rất nhiều để phù hợp với xã hội hiện đại.

 

Phim kể về câu chuyện một anh chàng phóng viên đến một rạp xiếc ở thị trấn nhỏ và gặp một nàng tiên cá mắc kẹt trong bể thủy tinh. Sau đó là cuộc giải cứu cho nàng tiên cá thoát khỏi bể cá của chủ rạp xiếc và tình yêu nảy nở giữa hai người.

Lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích mà vì thế, những cảnh quay của bộ phim rất lãng mạn mặc dù bối cảnh chính được quay ở rạp xiếc.

Ở những cảnh quay cuối diễn ra tại đại dương và khán giả sẽ được chiêu đãi một màn tiệc cảnh dưới nước lung linh tuyệt vời.

Đảm nhiệm vai nàng tiên cá là ngôi sao Poppy Drayton. Nữ diễn viên xinh đẹp người Anh đã nắm trong tay hàng loạt giải thưởng lớn như 3 giải Quả Cầu Vàng và 15 giải Emmy. Vì thế, cô hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim thực sự tuyệt vời. Cô nàng còn hy vọng, vai diễn này sẽ đưa tên tuổi cô nàng lên một tầm cao mới.

 

Còn diễn viên nam chính là William Moseley – Ngôi sao nhí của Hollywood đã trưởng thành và anh cũng có gia tài rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Nói chung, bộ phim này không quá ly kỳ với những tín đồ thích dòng phim hành động, nhưng nó lại cực kỳ phù hợp cho những bạn trẻ ưa thích sự lãng mạn trong dòng phim chủ đề tình yêu. Để những cặp đôi yêu nhau đi xem thì bộ phim là lựa chọn hoàn hảo.

Bộ phim  "The little Mermaid - Cổ tích nơi Đại dương" được chiếu ở các rạp trên toàn quốc vào ngày 17/8/2018.

Traler phim "The little Mermaid - Cổ tích nơi Đại dương" (Nguồn: Youtube):

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top