Aa

Rực rỡ Hoa Châu - Ấn tượng khó phai

Thứ Hai, 15/07/2019 - 11:51

Ngày 12 - 13/7 vừa qua, sự kiện lễ giới thiệu phố đêm Hoa Châu trong khuôn viên khu đô thị Eurowindow Garden City đã thu hút hàng trăm khách tham quan, mua sắm, tạo bầu không khí vô cùng náo nhiệt.

Rực rỡ lễ giới thiệu khu phố đêm mua sắm đầu tiên tại Thanh Hóa

Ngay từ đầu giờ chiều ngày 12/7, rất đông khách hàng đã tới để chờ đợi đến giờ phút được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm không gian sôi động tại phố đêm Hoa Châu.

Chị Thanh Hương sống tại phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa cho biết: “Tôi biết đến thông tin sự kiện cách đây từ vài tuần và rất háo hức chờ đến ngày diễn ra sự kiện. Tại đây, tôi cùng các con được trải nghiệm thực tế nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị và những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Thật sự rất tuyệt vời”.

Hàng trăm người dân xứ Thanh đã đến tham dự lễ giới thiệu phố đêm Hoa Châu

Hàng trăm người dân xứ Thanh đã đến tham dự lễ giới thiệu phố đêm Hoa Châu

Trong sự kiện này, chủ đầu tư đã xây dựng hình ảnh một phố đêm Hoa Châu vô cùng sầm uất và náo nhiệt với đủ các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Tại đây, khách tham quan không chỉ được thỏa sức mua sắm, thưởng thức những món ăn đường phố đặc sắc mà còn được tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị: Từ trượt patin nghệ thuật, hiphop, vẽ grafiti, lễ hội cosplay cho đến ảo thuật… Tất cả đã tạo nên một không gian sôi động, náo nhiệt thu hút hàng trăm người tham dự.

Đặc biệt, sân khấu chính với những màn trình diễn ấn tượng, âm thanh sống động cùng ánh sáng rực rỡ đã thực sự khiến khách tham quan không thể ngừng nhún nhảy và “cháy hết mình”. Đây thực sự là một địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn mà người dân Thanh Hóa mong chờ từ bấy lâu nay.

Những em bé hào hứng theo dõi các tiết mục ảo thuật hấp dẫn

Những em bé hào hứng theo dõi các tiết mục ảo thuật hấp dẫn

Cũng ngay trong sự kiện, nhiều căn nhà phố thương mại hai mặt tiền tại phố Hoa Châu và khu vực lân cận cũng được khách hàng quan tâm, tìm hiểu và giao dịch. Tính đến thời điểm này, hầu hết các căn nhà phố tại đây đều đã tìm được chủ nhân của mình.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nam - một khách hàng vừa đặt cọc thành công căn nhà phố thương mại tại phố Hoa Châu vui mừng nói: “Tôi đã mua một căn nhà phố thương mại tại Eurowindow Garden City từ trước đó nhưng hôm nay đến đây, tôi lại mua thêm một căn nữa tại phố Hoa Châu. Tôi tin chắc rằng đây là quyết định vô cùng sáng suốt”.

Chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị được trao cho khách hàng ngay tại sự kiện

Chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị được trao cho khách hàng ngay tại sự kiện

Phố đêm Hoa Châu - Phố mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất xứ Thanh

Phố đêm Hoa Châu nằm trên trục chính của khu đô thị Eurowindow Garden City, nơi được coi là “mặt trời mới” của xứ Thanh nhờ sở hữu nhiều yếu tố “vàng”, đó là vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, chất lượng xây dựng và tiện tích đẳng cấp.

Tọa lạc giữa trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Thanh Hóa, cư dân Eurowindow Garden City có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như: Bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại BigC…

Sự xuất hiện của phố đêm Hoa Châu chính là một “làn gió mới”, một điểm nhấn độc đáo cho Eurowindow Garden City và thành phố Thanh Hóa. Nơi đây không chỉ hút khách bởi không gian đẹp, thoáng mát mà còn ở sự sang trọng và đẳng cấp của các gian hàng. Đó chính là điểm hấp dẫn với khách tham quan và cũng là cơ hội hấp dẫn để kinh doanh sinh lời.

Phố đêm Hoa Châu được dự báo sẽ là khu phố đắt giá nhất Eurowindow Garden City

Phố đêm Hoa Châu được dự báo sẽ là khu phố đắt giá nhất Eurowindow Garden City

Từ nay đến hết 30/07/2019, khách hàng khi mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% đến 31/12/2020 cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Honda City sành điệu, đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151
Mland: 0919 282 338
Cenland: 0904 284 346
Hoàng Kim: 0986 275 665
Alohomes: 0961 146 333
An Thịnh Vượng: 0979 280 033

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top