Aa

Sacom Resort Tuyền Lâm: Sự khác biệt tạo nên sức hút

Thứ Năm, 06/04/2017 - 22:01

Nằm riêng biệt trên bán đảo của hồ Tuyền Lâm, Sacom Resort Tuyền Lâm là điểm đến lý tưởng cho những du khách thích sự yên tĩnh, và gẫn gũi với thiên nhiên.

Ngày 15/2 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định công nhận khu du lịch hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt chính thức trở thành khu du lịch Quốc gia. Tại đây có các sản phẩm du lịch phong phú như tham quan dã ngoại sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp hội nghị - hội thảo, vui chơi giải trí, sân golf, thể thao mạo hiểm, tâm linh, đi thuyền thưởng ngoạn phong cảnh trên mặt hồ, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng bao điều kỳ diệu của núi đồi Đà lạt mà ở mỗi góc độ luôn cho phép những khám phá mới lạ.

Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, nét đặc trưng của khu Resort.

Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, nét đặc trưng của khu Resort.

Nếu nói rằng đến Đà Lạt, nơi thơ mộng nhất, đầy đủ tất cả đặc trưng của thành phố này nhất là Tuyền Lâm, thì Sacom Tuyền Lâm Resort Đà Lạt  là một trong những điểm dừng chân để cảm nhận một cách đầy đủ nhất về Tuyền Lâm.

Xây dựng năm 2013, sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, Sacom Resort nằm riêng biệt trên bán đảo của hồ Tuyền Lâm, đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách thích sự yên tĩnh, và gẫn gũi với thiên nhiên. Với không gian lý tưởng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về vui chơi, giải trí của du khách, nơi đây được thiết kế với 2 phân khu tách biệt gồm tổ hợp công trình nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp 5 sao và khách sạn 4 sao được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại.

Sacom Resort nằm riêng biệt trên bán đảo của hồ Tuyền Lâm.

Sacom Resort nằm riêng biệt trên bán đảo của hồ Tuyền Lâm.

Đặc biệt,  ẩn mình trong những cánh rừng thông nguyên sinh cùng với hồ Tuyền Lâm rộng lớn ôm trọn lấy từng cánh rừng, sân golf Sacom Tuyền Lâm là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam với địa thế lý tưởng và thơ mộng. Với những thảm cỏ xanh mướt trải rộng khắp một quả đồi lớn, sân golf Sacom Tuyền Lâm tưởng chừng như một tấm thảm khổng lồ mà bất cứ ai cũng muốn một lần được đặt chân lên và tận hưởng.

Không những thế, sân golf Sacom Tuyền Lâm còn được trang bị hệ thống nhà hàng và bar cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của du khách cũng như các giải đấu golf với sự đa dạng về các món ăn thuộc Âu- Á khác nhau. Sân golf Sacom Tuyền Lâm như một nét chấm phá hiện đại tồn tại lặng lẽ giữa núi rừng nguyên sơ còn giữ được vẻ hoang dã của mình. Không chỉ sang trọng, hiện đại và quý phái, mà còn mang trong mình nét bình yên, thầm lặng, một chút bình dị, giản đơn của thiên nhiên Tuyền Lâm.

sân golf Sacom Tuyền Lâm.

Sân golf Sacom Tuyền Lâm.

Vừa qua, tại đây diễn ra Đại hội doanh nhân trẻ Lâm Đồng với sự tham gia của gần 300  doanh nhân trẻ đến từ các vùng miền trên cả nước. Tất cả mọi hoạt động xuyên suốt của đại hội từ hội nghị đến hoạt động dã ngoại, giải Golf Doanh nhân trẻ đều diễn ra gói gọn trong Sacom Resort, và qua đó đã nhận được không ít lời khen của du khách về  sự hài lòng thoả mãn của các dịch vụ cũng như chất lượng nơi đây.

Anh Ngyễn Quốc Hùng, phó chủ tịch doanh nhân trẻ Hải Phòng đến tham gia Đại hội tại đây cho biết Sacom Resort mới chính là nơi để cảm nhận đúng về Đà Lạt, với hàng thông bên cạnh, hồ Tuyền Lâm rộng lớn, khí hậu se se lạnh tạo nên sự khác biệt rõ rệt.

“Phong cảnh hùng vĩ, từ thũng lũng sâu đến những khu rừng nguyên sinh trên cao, thêm vào đó là sân Golf  trải dài thung lũng bên cạnh những dòng sông nước trong xanh tạo nên khung cảnh tuyệt vời chỉ khi đặt chân đến đây mới cảm nhận được", ông Đặng Văn Điềm, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai chia sẻ.

Hồ Tuyền Lâm được tạo thành bởi dòng suối Tía và thượng nguồn sông Đa Tam từ núi Voi đổ về, hồ có diện tích 350 ha, nằm cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 6km, và cách thác Ðatanla 2 km về phía Nam. Hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và được bao bọc bởi khu rừng thông.  Khu vực hồ có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, quan cảnh tự nhiên đặc sắc, đa dạng với: rừng, núi, hồ, suối và thác.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top