Aa

“Săn” căn hộ đẳng cấp “2 mặt tiền” giữa trung tâm thành phố

Thứ Tư, 13/03/2019 - 11:00

Tại bất cứ thành phố nào trên thế giới, bất động sản 2 mặt tiền luôn có giá trị rất cao so với vị trí lân cận. Nhờ nằm ở nút giao cắt của các trục đường, những mảnh đất này đảm bảo sự thông thoáng, thuận tiện, khả năng kết nối giao thông nhờ nhiều lối tiếp cận.

Đặc biệt, ở khu vực trung tâm, do quỹ đất giới hạn, đây thực sự là đất vàng với tiềm năng tăng giá không ngừng và là sự khẳng định đẳng cấp cho các chủ nhân sở hữu.

Nâng tầm chất sống nhờ hai mặt tiền đắt giá

Tại Việt Nam, dạo quanh một vòng bản đồ bất động sản Thủ đô, dễ dàng thấy các dự án được đặt ở những ngã giao đều là những công trình biểu tượng như Nhà hát Lớn, Tràng Tiền Plaza hay các khách sạn 5 sao như Lotte, Daewoo, Metropole, WJ. Marriot… Nếu là căn hộ thì các dự án được xây dựng trên những mảnh đất đắt giá này đều thuộc phân khúc cao cấp và được săn đón với mức giá lên tới hàng trăm triệu đồng/m2: Vinhomes Metropolis của Vinhomes (ngã giao Liễu Giai, Kim Mã), D’. Le Roi Soleil của Tân Hoàng Minh (ngã giao Xuân Diệu, Đặng Thai Mai), Pacific Place (Ngã giao Lý Thường Kiệt, Phan Bội Châu), Hinode City của Vietracimex (ngã giao Minh Khai, Kim Ngưu)…

Với tổng vốn đầu tư 9.400 tỷ đồng và được cam kết sẽ hoàn thành dự án vào năm 2020, tuyến đường vành đai 2 (đoạn từ nút giao Trường Chinh - Ngã Tư Sở đến nút giao Minh Khai - cầu Vĩnh Tuy) đã khiến bất động sản Q. Hai Bà Trưng sốt nóng trong suốt hai năm qua. Không nằm ngoài quy luật, dự án Hinode City nằm tại ngã tư giữa Minh Khai – Kim Ngưu trở thành tâm điểm của toàn khu vực quận trung tâm này.

Hinode City nằm tại ngã tư giữa Minh Khai – Kim Ngưu trở thành tâm điểm của toàn khu vực quận Hai Bà Trưng.

Hinode City nằm tại ngã tư giữa Minh Khai – Kim Ngưu trở thành tâm điểm của toàn khu vực quận Hai Bà Trưng.

Anh Nguyễn Minh Tùng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Từ Minh Khai chỉ cần 10 phút lái xe là tới phố cổ. Khi được mở rộng tới hơn 50m, trục đường sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề ách tắc và khiến thay đổi hẳn diện mạo cũng như giá trị bất động sản khu vực. 10 năm trước, khi có ý định mua nhà thì mọi người chưa để ý đến khu vực này, nhưng bây giờ các căn hộ ở đây rất “hot”, không nhanh tay sẽ mất cơ hội sở hữu”.

Cùng chung quan điểm, đại diện Savills Hà Nội cũng chia sẻ: "Từ rất lâu rồi, hạ tầng khu Nam khu vực Minh Khai - Vĩnh Tuy – Ngã Tư Vọng chưa có sự đột phá. Tuy nhiên trong vòng 2 năm trở lại đây, nhiều dự án hạ tầng mới đã triển khai tạo động lực quan trọng thúc đẩy bất động sản khu vực này".

Thoả mãn phong cách sống thượng lưu với căn hộ Hinode City

Giống như bất động sản ven sông, ven hồ, những dự án nằm tại ngã ba, ngã tư có mặt tiền lớn là loại bất động sản cực kỳ giới hạn, chưa kể chủ đầu tư phải đảm bảo về mật độ xây dựng để thoả mãn các tiêu chí của căn hộ cao cấp, dẫn đến những chủ nhân sống ở “ngã giao vàng” cũng là một tập khách hàng giới hạn. Ví như Hinode City, dự án được xây dựng trên đất vàng với quy mô 2.8ha nhưng chỉ có 3 toà tháp căn hộ (với mật độ căn/tầng cực thấp, tại toà Asahi chỉ có 11 căn/tầng) và mật độ xây dựng chỉ 39.24%.

Toạ lạc tại điểm giao cắt Minh Khai - Kim Ngưu, sở hữu hai mặt tiền lớn đắt giá nhất Quận Hai Bà Trưng, Hinode City nổi bật trên trục đường và được ví như biểu tượng của quận trung tâm này. Không chỉ có hai mặt tiền, Hinode City còn là tổ hợp căn hộ cao cấp với hệ thống tiện ích đồng bộ gần phố cổ duy nhất còn lại hiện đang còn quỹ hàng. Để xứng đáng với vị trí đắc địa, chủ đầu tư Vietracimex đã nâng cấp tiêu chuẩn xây dựng như phủ 100% kính hộp và kính Low-E đắt đỏ cho mặt dựng của dự án, thiết bị hoàn thiện bàn giao theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao... với mong muốn mang tới sản phẩm chất lượng số 1, tiên phong cho chuẩn cao cấp mới của căn hộ trung tâm Thủ đô.

Với những căn hộ tiêu chuẩn cao cấp, Hinode City được thiết kế 4 ram dốc, tối ưu hoá lợi thế 2 mặt đường, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

Với những căn hộ tiêu chuẩn cao cấp, Hinode City được thiết kế 4 ram dốc, tối ưu hoá lợi thế 2 mặt đường, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

Hiện Hinode City đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao trong quý III năm 2019. Dự án đang mở bán toà Asahi kèm theo các chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách mua căn hộ Asahi thời gian này sẽ có cơ hội nhận gói nội thất cao cấp gồm TV, giường, tủ, sofa trị giá 150.000.000 VNĐ. Đồng thời khách hàng còn được nhận thêm thẻ VIP Golf trong 2 năm khi mua căn hộ 3 phòng ngủ, 20 Voucher chơi Golf cho khách mua căn 2 phòng ngủ.

Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản WelandĐại lý phân

phối chính thức:

Công ty Cổ phần bất động sản An Phát

Công ty Cổ phần kinh doanh và phát triển địa ốc Diamondhomes

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phát triển Bất động sản Phú Quý

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An

Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Tây Đô

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top