Aa

Sẵn đà sôi động năm 2016, bất động sản năm nay tiếp tục “cất cánh”

Thứ Ba, 07/03/2017 - 12:52

Theo CBRE Việt Nam, tiếp đà năm 2016, năm 2017 sẽ là một năm sôi động của thị trường bất động sản nhờ thông tin vĩ mô tích cực, và sự đầu tư mạnh mẽ từ nguồn FDI và dòng kiều hối. Tại Hà Nội, giao dịch sẽ diễn ra mạnh mẽ ở khu vực phía Tây nhờ quy tụ nhiều dự án hấp dẫn.

Giao dịch sôi động

Theo số liệu của CBRE Việt Nam, quý cuối năm 2016, khu vực phía Tây Hà Nội đã tăng trưởng mạnh so với năm trước và là nguồn cung chính với 37% số lượng căn mở bán mới.

Dự báo cho năm 2017, CBRE cho rằng các chỉ số kinh tế vĩ mô ổn định, nhất là, nguồn FDI từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore sẽ đổ mạnh vào bất động sản Việt Nam, giúp cho bức tranh về thị trường này cực kỳ khả quan trong năm mới.

Cùng quan điểm trên, JLL Việt Nam cũng nhận định năm 2017 sẽ tiếp tục là một năm sôi động nhưng vẫn bền vững của thị trường căn hộ.

Trong đó, các chuyên gia dự báo phía Tây Hà Nội sẽ dẫn dắt thị trường nhờ hạ tầng cải thiện, khiến việc di chuyển vào trung tâm thành phố ngày càng thuận lợi.

Bên cạnh đó, với lợi thế quỹ đất dồi dào và giá bán hợp lý, các dự phía Tây sẽ thu hút nhiều khách hàng. Năm 2016, Tập đoàn Vingroup đã “mở màn” cho một làn sóng sôi động tại phía Tây với hàng loạt dự án như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Thăng Long… Trong đó, dự án được coi là “bom tấn” của Vingroup tại phía Tây là dự án Vinhomes Skylake.

Vinhomes Skylake có tổng diện tích hơn 2,3ha, giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề dự án công viên hồ điều hòa Cầu Giấy.

Từ vị trí này, Vinhomes Skylake được thụ hưởng trọn vẹn cảnh quan xanh mát và khoáng đạt của 32ha diện tích công viên và hồ nước. Nhờ ưu thế vượt trội này, dù thời điểm ra mắt đã cận tết nhưng Vinhomes Skylake vẫn nhanh chóng vọt lên vị trí đầu bảng trong các dự án hút hàng.

Cụ thể, chỉ trong vòng gần 03 tuần kể từ khi công bố, Vinhomes Skylake đã bán được hơn 700 căn hộ, tương đương 70% lượng ra mắt cùng thời điểm, và trở thành “hiện tượng thanh khoản thần tốc” bậc nhất miền Bắc.

Đón luồng xung lực mới            

Bên cạnh những lợi điểm không bàn cãi của Vinhomes Skylake về vị trí, tiện ích, và không gian sống “xanh” đích thực, thì thông tin ra mắt và chính sách bán hàng cho S3 - tòa căn hộ cuối cùng, cũng là tòa căn hộ duy nhất của dự án sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà, lại như một xung lực hỗ trợ mạnh, khiến thị trường một lần nữa dậy sóng bởi dự án này.

Theo đó, kể từ 20/2/2017, khi đăng ký đặt mua căn hộ S3, 200 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được quà tặng gói dịch vụ quản lý 3 năm. Nếu có nhu cầu vay vốn, khách hàng có thể tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất 0% hấp dẫn dành cho các khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, khách hàng và người thân khi đăng ký đặt mua từ căn hộ thứ 2 trở lên sẽ được tặng ngay ưu đãi 1% vào giá bán căn hộ mới. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 01 thẻ VinID VIP và 02 thẻ VinID Khách hàng thân thiết nếu mua từ 1 hoặc nhiều căn hộ có tổng giá trị từ 5 tỷ đồng trở lên. Chương trình áp dụng từ ngày 20/2/2017.

Những món quà tặng hấp dẫn cùng bài toán tài chính “dễ thở” không chỉ tạo cơ hội cho những khách hàng mua để ở mà còn có thể thuyết phục ngay cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Với chất lượng đẳng cấp 5 sao, bên cạnh việc có thể mang đến cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi giữa thiên đường xanh, Vinhomes Skylake còn hứa hẹn mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư muốn mua để khai thác cho thuê.

S3 – tòa căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Skylake là tòa căn hộ duy nhất có bể bơi bốn mùa trong nhà.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top