Aa

Săn lùng nhà đất ven sông Sài Gòn

Thứ Tư, 18/07/2018 - 07:02

Trong bối cảnh quỹ đất khan hiếm cộng với thủ tục đầu tư kéo dài, những dự án được quy hoạch đồng bộ ven sông Sài Gòn ở khu vực nội thành là rất hiếm hoi.

TP.HCM với 80km sông Sài Gòn chạy dọc khắp địa phận thành phố không chỉ mang lại giá trị về mặt cảnh quan, lưu giữ giá trị văn hóa, lịch sử mà còn là chốn an cư mơ ước của rất nhiều người dân từ bao đời nay. Nhà đất có vị trí ven sông vì vậy luôn ở trong tình trạng “tranh mua” nhưng số lượng sản phẩm bán ra lại rất hiếm. Giá trị của những bất động sản này không chỉ dừng lại ở dư địa đầu tư, tăng giá mà còn thể hiện vị thế “đẳng cấp” cho chủ nhân.

Giá đất ven sông cao nhất lên đến hơn 700 triệu đồng/m2

Điểm qua giá đất ven sông Sài Gòn, ghi nhận vị trí từ Ngã 3 Tôn Đức Thắng đến Hàm Nghi có giá cao nhất dao động ở mức 700 triệu đồng/m2; vị trí quanh bán đảo Thủ Thiêm có giá nằm ở mức 250 - 300 triệu đồng/m2; khu vực lân cận cầu Sài Gòn quận 2 có giá ở mức trên dưới 200triệu đồng/m2; vị trí gần cầu Bình Triệu mức giá cũng từ 120 - 150 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm bán ra không nhiều bởi những bất động sản ven sông mang lại giá trị ngày càng cao cho chủ nhân của nó bởi tính đắc địa, giá trị sử dụng và sự khan hiếm..

Khu đô thị Vạn Phúc - dự án nhà phố cao cấp ven sông được khách hàng “săn lùng” thời gian qua.

Trong bối cảnh quỹ đất khan hiếm cộng với thủ tục đầu tư kéo dài, những dự án được quy hoạch đồng bộ ven sông Sài Gòn ở khu vực nội thành là rất hiếm hoi. Một số khu vực ven sông hiện nay đang được giới thương lưu Sài Gòn ưa thích chọn làm nơi cư ngụ như khu vực Thảo Điền, Trần Não, Nguyễn Hữu Cảnh, hay mới nổi như khu đô thị Thủ thiêm, khu Đô thị Vạn Phúc,... Bên cạnh đó, giới chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài cũng rất thích các bất động sản có vị trí sông nước đã góp phần làm cho các bất động sản ven sông ngày càng được săn lùng và giá trị gia tăng không ngừng.

Khu đô thị sinh thái cao cấp ven sông Vạn Phúc - Tâm điểm mới tại khu vực cửa ngõ Đông Bắc thành phố

Khu đô thị sinh thái cao cấp ven sông Vạn Phúc - Tâm điểm mới tại khu vực cửa ngõ Đông Bắc thành phố.

Khu đô thị sinh thái cao cấp ven sông Vạn Phúc tọa lạc tại bán đảo Hiệp Bình Phước có quy mô lên đến 198ha với 3 mặt giáp sông Sài Gòn lên đến 3,4km. Với vị trí nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, cửa ngõ giao thương huyết mạch ở phía Đông Bắc thành phố, khu đô thị Vạn Phúc còn liền kế các trục giao thông chính như đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro 3B, quốc lộ 1A, đường vành đai 2, di chuyển thuận tiện đa phương tiện đến khu vực trung tâm thành phố hay các khu đô thị vệ tinh, vùng kinh tế trọng điểm lân cận. Đặc biệt, dự án chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển và là bến đáp của tuyến buýt sông Sài Gòn.

Phối cảnh công viên ven sông The Long Park dài 3,4km tại khu đô thị Vạn Phúc.

Phối cảnh công viên ven sông The Long Park dài 3,4km tại khu đô thị Vạn Phúc.

Ngoài lợi thế vị trí, giá trị về một môi trường sống sinh thái, đẳng cấp tại đây đã lý giải vì sao khu đô thị Vạn Phúc luôn nằm trong “top” tìm kiếm của giới thượng lưu, và giới đầu tư sành sỏi. Với 60% diện tích, tương đương 120ha trong tổng số 198ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước, không gian xanh được phân bổ chính cho hồ Đại Nhật - hồ cảnh quan nhân tạo lớn nhất TP. HCM 21ha; công viên ven sông Sài Gòn - The Long Park 11ha; kênh Sông Trăng 5ha; thêm vào đó là hệ thống 15 công viên nội khu và hạ tầng cây xanh trải khắp dự án. Dù ở vị trí nào tại dự án, cư dân đều có thể hưởng trọn không khí mát mẻ và không gian sinh thái chuẩn quốc tế với các tiện ích đẳng cấp khép kín.

Chuyên gia bất động sản Trần Khánh Quang nhận xét: “Ngoài giá trị quan trọng về vị trí, yếu tố view sông, hồ, kênh rạch đang là một tiêu chí đứng hàng thứ 2 tạo nên giá trị bất động sản.”

Giá trị tiềm năng không ngừng gia tăng

Nằm trong phân khúc bất động sản hạng sang ven sông, khu đô thị Vạn Phúc có mức giá gia tăng liên tục trong vòng 3 năm vừa qua, bình quân hơn 50%/năm, mang lại giá trị gia tăng vượt trội cho những ai đã và đang an cư, đầu tư vào đây. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, mức giá nơi đây đã tăng hơn 30% so với thời điểm đầu năm, đạt mức 55 - 65 triệu đồng/m2.

Tuy nhiên, theo giới chuyên gia đánh giá, mức giá này vẫn còn dư địa tăng giá khá cao so với mức giá nhà phố ven sông Sài Gòn đang dao động ở mức thấp nhất 100 - 200 triệu đồng/m2. Chưa kể đến hàng loạt công trình tiện ích như trường học từ mẫu giáo đến liên cấp 1, 2, 3 và bệnh viện quốc tế sẽ đồng loạt được khởi công trong Quý 3/2018 sẽ thúc đẩy giá trị nhà đất tại đây gia tăng nhanh chóng. Tuần đầu tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Đại Phúc - chủ đầu tư dự án khu đô thị Vạn Phúc phối hợp Công ty TNHH Xây dựng & Khảo sát công trình Thanh Tuấn đã tổ chức khởi công giai đoạn II tuyến kè bờ sông Sài Gòn. Tập đoàn Đại Phúc đã đầu tư hơn 300 tỷ đồng cho toàn tuyến kè dài 3,4km và tổng gần 5,000 tỷ đồng hoàn thiện toàn bộ hạ tầng cơ sở, các trục đường giao thông nội đô và đầu tư cho cảnh quan dự án.

Việc sở hữu bất động sản ven sông tại những dự án xứng tầm như khu đô thị Vạn Phúc là niềm mong ước và sự lựa chọn lý tưởng dành cho giới thượng lưu.

Duy nhất 20 căn nhà phố cao cấp ven sông đẹp nhất tại Khu đô thị Vạn Phúc:
- Giá chỉ từ 14,36 tỷ (bao gồm VAT)
- Diện tích 7x21m trở lên, 5 tầng
- Giao hoàn thiện mặt ngoài
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Khu đô thị Vạn Phúc
Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top