Aa

“Săn” những căn hộ cuối cùng của “Tòa tháp xanh” EcoLife Capitol

Thứ Tư, 10/05/2017 - 13:02

Ngày 14/5 tới, những căn hộ đầu tiên của dự án EcoLife Capitol sẽ được bàn giao cho cư dân, 50 căn hộ còn lại của “Tòa tháp xanh” này cũng đang được khách hàng săn đón trong giai đoạn này.

Vẫn còn cơ hội sở hữu căn hộ EcoLife Capitol

Dự án EcoLife Capitol

Thông tin từ chủ đầu tư Capital House cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, các căn hộ thuộc 2 tòa A1 và A2 của dự án EcoLife Capitol đã hoàn thiện tất cả các hạng mục từ xây dựng đến nội thất và cư dân có thể vào ở bắt đầu từ đợt bàn giao đầu tiên vào ngày 14/5 tới.

Như vậy, căn hộ EcoLife Capitol đã được hoàn thành sớm hơn gần 2 tháng so dự kiến, đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi trên trục đường Lê Văn Lương có tiến độ thi công “thần tốc” và hoàn thành vượt mức cam kết.

Thêm một điểm cộng tại dự án EcoLife Capitol là các tòa nhà sẽ được quản lý, vận hành bởi Công ty quản lý tòa nhà PMC – đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc vận hành các tòa tháp chung cư cao cấp tại Việt Nam. Dự kiến công ty quản lý cũng sẽ được ra mắt trong ngày 14/5, tại buổi lễ Bàn giao căn hộ cho những cư dân đầu tiên này.

Khi sở hữu căn hộ EcoLife Capitol, cư dân có thể chuyển vào ở ngay nên rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm những căn hộ tại đây để mua.

Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, nhiều chủ nhân cũng đã ra giá bán lại các căn hộ mình đã sở hữu với giá chênh không nhỏ. Điều đó đủ chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của EcoLife Capitol khi đi vào hoạt động chính thức chỉ sau vài tuần lễ nữa.

Các căn hộ cuối cùng của dự án EcoLife Capitol đang rất được săn đón trong giai đoạn bàn giao căn hộ cho cư dân vào sinh sống

Một tin vui cho những khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ tại dự án EcoLife Capitol, đó chính là 50 căn hộ cuối cùng của dự án EcoLife Capitol sẽ được chủ đầu tư tung ra chào đón đợt khánh thành dự án.

Như vậy, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, cư dân có thể nhận nhà và vào ở ngay. Dịp này, chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu lên tới 9% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng cho khách hàng…

Cú đúp chứng chỉ xanh tiêu chuẩn quốc tế

Tại EcoLife Capitol, nhiều điểm ưu việt đã được chủ đầu tư chú trọng như hệ thống an ninh 5 lớp đảm bảo an toàn cho cư dân: bảo vệ kiểm soát 24/7 tại cổng, camera theo dõi hầm đỗ xe, lễ tân và bảo vệ tại sảnh, kiểm soát thang máy và hành lang cũng như hệ thống an ninh cửa từng căn hộ bằng vân tay.

Tất cả hệ thống an ninh này sẽ đảm bảo an toàn cho cư dân EcoLife Capitol, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Bên cạnh đó, hệ thống tưới nước đến từng ban công và hệ thống lọc khí tươi được cấp đến từng căn hộ cũng thể hiện rõ mong muốn tạo một môi trường sống trong lành cho cư dân của chủ đầu tư Capital House. 

Đặc biệt, trong giai đoạn xây dựng cuối của dự án, một tin vui nữa lại đến với EcoLife Capitol, đó chính là chứng chỉ xanh quốc tế EDGE đã được Tổ chức tài chính Quốc tế/ Ngân hàng thế giới cấp cho tòa A3 của dự án. Đây cũng chính là chứng chỉ xanh thứ 2 mà dự án đạt được, tạo thành môi trường sống xanh tiêu chuẩn quốc tế tại EcoLife Capitol.

Đạt được chứng chỉ xanh này, cư dân tại các tòa A1, A2 và A3 của dự án sẽ tiết kiệm được khoảng 30 – 45% chi phí hóa đơn điện nước hằng tháng bên cạnh hệ thống 3 lớp cây xanh bao bọc dự án.

Không gian sống xanh - sạch - an toàn và thông minh và những điều cư dân EcoLife Capitol được tận hưởng

Không những thế, khi đi vào hoạt động, EcoLife Capitol cũng được kỳ vọng là 1 trong những trung tâm phức hợp giữa căn hộ, văn phòng làm việc và trung tâm thương mại, giải trí lớn tại trục đường Lê Văn Lương, Tố Hữu cũng như ở quận Thanh Xuân, quận Nam Từ Liêm…

Tại đây, các cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng những tiện ích, dịch vụ hiện đại, đẳng cấp như công viên, trung tâm thương mại, bể bơi, công viên, ẩm thực, giải trí… phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đặc biệt với những hộ gia đình trẻ, hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế TD Kids Star sẽ mang đến một không gian học tập, vui chơi bổ ích và an toàn cho trẻ nhỏ.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline tư vấn căn hộ: 0948.198.777 – 0989.32.58.58
Holine tư vấn thuê trung tâm thương mại: 0962.350.861

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top