Aa

Sản phẩm giúp ngủ ngon, người mất ngủ không nên bỏ qua

Thứ Tư, 29/08/2018 - 03:18

Nhiều người khó ngủ và ngay cả khi đi ngủ sớm cũng không thể chợp mắt. Bạn có thể nhờ đến một số sản phẩm thông minh sau để tự ru ngủ cho mình.

Kem thư giãn ban đêm Lather Quiet Night Relaxing Balm

Dùng kem này thoa lên cổ, gan bàn chân và thái dương sau đó ngồi thiền một lúc. Bạn sẽ cảm thấy rất thư thái và buồn ngủ ngay sau đó.

Tinh dầu Lavender

Nếu bạn thường xuyên mất ngủ vì dùng nhiều các thiết bị điện tử. Hãy đốt một ít tinh dầu hoa oải hương để hương thơm tỏa ra khắp phòng giúp bạn thoát khỏi điện thoại, máy tính để ngủ nhanh hơn.

Gối Casper

Nhiều người không nghĩ vai trò của một chiếc gối trong giấc ngủ lại cao đến vậy. Nếu không có một chiếc gối đủ thoải mái thì bạn khó mà ngủ ngon và sâu.

Gối Casper là loại nổi tiếng ở Mỹ, được làm từ bông mềm rất êm và không quá dày, có thể hỗ trợ cổ vai gáy ở bất kỳ vị trí nào.

Kính màu

Một mẹo nhỏ là nên đeo kính màu xanh trong 1 giờ đồng hồ trước khi đi ngủ, ngay cả khi bạn xem điện thoại, máy tính cũng sẽ khiến bạn rơi vào giấc ngủ dễ hơn.

Nước ép Cherry Tart

Nước ép quả cherry có thể mang lại nhiều lợi ích cho giấc ngủ, đặc biệt dễ ru ngủ khi chứa hợp chất melatonin khiến tinh thần bạn thoải mái hơn.

Nó cũng là loại quả mang nhiều lợi ích cho sức khỏe khi giàu chất chống oxy hóa, giúp hạn chế quá trình hình thành của các gốc tự do gây hại cho tế bào.

Viên uống bổ sung Utzy Micro Melatonin

Nếu bạn thật sự không thể cải thiện giấc ngủ theo một số cách thông thường, có thể bổ sung viên uống Utzy Micro Melatonin để giấc ngủ của mình được sửa chữa và hoàn thiện hơn.

Vòng đeo sức khỏe Fitbit Versa

Nếu bạn không ngủ 8 giờ đồng hồ mỗi đêm sẽ rất dễ mệt mỏi và thức giấc nửa chừng. Vì vậy, bạn nên dùng tính năng theo dõi giấc ngủ Fitbit Versa.

Ứng dụng này sẽ theo dõi giờ đi ngủ và giờ thức dậy để gợi ý cho bạn giờ giấc ngủ, thời gian ngủ chuẩn xác nhất.

Không những thế, đồng hồ sức khỏe Fibit còn có thể lưu, nhận thông tin, theo dõi luyện tập các môn thể thao, cùng phong cách thời trang bắt kịp xu hướng mới.

 

Tai nghe ru ngủ

Đây là một loại thiết bị ru ngủ bằng nhạc nhẹ hoặc tiếng ồn trắng để giúp bạn rơi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Tai nghe này hoàn toàn mềm mại, thoải mái dù bạn nằm ở vị trí nào.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top