Aa

Sắp có trứng gà Nhật ở Việt Nam

Thứ Năm, 26/10/2017 - 03:09

Hội nghị thượng đỉnh về trứng lần thứ hai của Ise Foods diễn ra tại Hà Nội trong 3 ngày từ 24/10 thu hút 120 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia tham dự. Tất cả hội tụ về Hà Nội để chứng kiến quá trình chuyển giao công nghệ sản xuất trứng sạch từ Nhật đến các nước châu Á.

Thương hiệu trứng gà Ise với 3 ưu điểm: sạch, an toàn và cao cấp tuyệt đối sẽ đến tay người tiêu dùng Việt Nam trong khoảng 2 tuần nữa. Đó là khẳng định của ông Mobuhiko Ise – Chủ tịch tập đoàn nuôi gà đẻ trứng Nhật Bản Ise Foods trước thềm Hội nghị thượng đỉnh về trứng năm 2017 tại Hà Nội.

Những quả trứng sạch cao cấp đầu tiên sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản sẽ được xuất xưởng bởi công ty Cổ phần DTK.

Ông Mobuhiko Ise - Chủ tịch tập đoàn Ise Foods chia sẻ trong cuộc họp báo chiều 23/10

Ông Mobuhiko Ise - Chủ tịch tập đoàn Ise Foods chia sẻ trong cuộc họp báo chiều 23/10

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là sản phẩm trứng đến tay người tiêu dùng tuyệt đối an toàn và sạch vì quy trình khép kín, từ sản xuất nguyên liệu thức ăn đầu vào, chăn nuôi gà hậu bị, chăm sóc gà thương phẩm, xử lý môi trường, đến thu gom, xử lý và đóng gói trứng thành phẩm ở quy mô lớn và có thể truy xuất nguồn gốc rõ ràng trong từng khâu sản xuất. Hệ thống sản xuất hiện đại này cho công suất lớn, khoảng 12 triệu quả trứng mỗi ngày.

Đại diện ISE foods cho biết thêm: Công ty Cổ phần DTK là một trong những đối tác đầu tiên của Ise Foods. Đây là lần đầu tiên, một công ty 100% vốn Việt Nam đầu tư và vận hành nhà máy sản xuất trứng gà sạch với công nghệ được chuyển giao 100% từ tập đoàn Ise Foods, Nhật Bản - Thương hiệu số 1 thế giới về trứng gà sạch với hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển.

Được biết, ngay từ năm 2015, tập đoàn Ise Foods đã kí kết thỏa thuận chuyển giao công nghệ với DTK. Đến tháng 4/2017, nhà máy liên quan đến trứng và trang trại sử dụng hệ thống tích hợp của tập đoàn Ise Foods đã được xây dựng tại Việt Nam.

Chỉ sau 2 tháng, Ise Foods đã kí kết một biên bản ghi nhớ nhằm thiết lập liên doanh với DTK. Lễ kí kết được diễn ra trong khuôn khổ “Hội nghị Đầu tư Việt Nam” do Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản tổ chức.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top