Aa

Sắp diễn ra Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 – Tác động chính sách”

Thứ Hai, 12/12/2016 - 14:14

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường BĐS hiện nay, Hiệp hội BĐS Việt Nam sẽ phối hợp với Báo Đầu tư (thuộc Bộ Kế hoạch - Đầu tư) và Tạp chí Nhà đầu tư (thuộc Hiệp hội các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài) tổ chức Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 – Tác động chính sách”.

Theo ông Nguyễn Văn Khôi, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội thảo được tổ chức nhằm giúp các nhà đầu tư và các chủ thể thị trường nhận diện thực trạng thị trường BĐS Việt Nam 2016 và dự báo triển vọng 2017; giúp các cơ quan hoạch định chính sách tiếp cận ý kiến đánh giá của các chuyên gia, doanh nghiệp và các nhà đầu tư về các chính sách mới liên quan đến thị trường BĐS.

Hội thảo còn cho thấy vai trò báo chí nhất là báo chí kinh tế và vai trò của Hiệp hội xã hội nghề nghiệp trong việc phản biện chính sách và vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp – nhà đầu tư và cơ quan hoạch định chính sách.

Hội thảo diễn ra vào hồi 8h00, thứ Ba, ngày 20/12/2016 tại Phòng hội nghị tầng 3, Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thành phần tham dự Hội thảo bao gồm các chuyên gia kinh tế, BĐS, tài chính, ngân hàng; đại diện các Bộ: Tài chính, Xây dựng; KH&ĐT, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ủy ban Người Việt Nam tại nước ngoài, Đại học Kinh tế quốc dân; các nhà đầu tư BĐS trong nước và nước ngoài; các tổ chức nghiên cứu thị trường BĐS; các công ty môi giới, phân phối BĐS; Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Tài nguyên môi trường Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương; đại diện các cơ quan báo chí./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top