Aa

Sắp diễn ra Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2018

Thứ Ba, 19/06/2018 - 16:34

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018 lần thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 28 - 29/6/2018 tại thành phố biển Đà Nẵng.

Nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam đã được pháp luật chính thức thừa nhận bởi Luật Kinh doanh Bất động sản 2006 do Quốc hội thông qua ngày 29/6/2006 và ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế Việt Nam.

Kể từ đó đến nay, lực lượng các nhà môi giới bất động sản Việt Nam đã không ngừng phát triển kể cả về số lượng và chất lượng. Họ đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung – cầu, định hướng giúp các nhà phát triển dự án bất động sản tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế và nhu cầu.

Hàng năm, họ kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ các đơn vị phát triển bất động sản đến người tiêu dùng. (năm 2017 cả nước có 84.362 giao dịch thành công), đội ngũ các nhà môi giới bất động sản Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng góp phần phát triển thị trường bất động sản ổn định, bền vững. Cộng đồng các nhà môi giới bất động sản ngày càng trở thành một chủ thể quan trọng của thị trường bất động sản Việt Nam.

Năm ngoái, Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 2 diễn ra tại Nha Trang.

Năm ngoái, Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 2 diễn ra tại Nha Trang.

Nhằm tôn vinh và phát triển nghề môi giới bất động sản, Hội Môi giới Bất động sản đã thống nhất chọn ngày 29/6 hàng năm làm ngày Truyền thống, ngày hội của nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam và được tổ chức thường niên. Năm nay, “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018” lần thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 28 - 29/6/2018 tại thành phố biển Đà Nẵng.

Sự kiện được tổ chức với mục đích thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, các tổ chức cung cấp dịch vụ, vật liệu xây dựng liên quan đến bất động sản cũng như với các doanh nghiệp, người tiêu dùng quan tâm đến thị trường bất động sản.

Lễ hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2018 sẽ vinh dự đón tiếp các đại biểu là đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo các TP lớn, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, các tổ chức nghiên cứu - đào tạo về bất động sản, các đối tác trong và ngoài nước, các cơ quan thông tấn báo chí, cùng các doanh nghiệp phát triển bất động sản uy tín. Đặc biệt là sự hiện diện của 300 sàn giao dịch bất động sản và hàng ngàn nhà môi giới bất động sản ưu tú, đại diện cho hàng vạn nhà môi giới bất động sản trên cả nước về tham dự.

Tham dự “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2016” là cơ hội giới thiệu dự án, sản phẩm bất động sản đến hàng trăm sàn giao dịch uy tín. Đây cũng là dịp để các nhà phát triển dự án, chủ đầu tư, nhà môi giới, các đơn vị phân phối bất động sản giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ.

Đến nay, Ban Tổ chức "Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018" đã nhận được sự quan tâm đồng hành và ủng hộ tài trợ của rất nhiều đơn vị từ chủ đầu tư, doanh nghiệp phát triển bất động sản như: Taseco, Alphanam, Geleximco, Công ty BĐS Liên Minh Đà Lạt… đến các sàn giao dịch bất động sản thành viên như: Hưng Thịnh Land, DaNa Homeland, Nhất Nam Land, Firstreal, Sun Land, Đại Phúc, Thủ Đức House, Đất Xanh Miền Bắc, Hai Phat Land, RealHome …

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top