Aa

Sắp diễn ra Vietbuild Home 2016 tại TP.HCM

Thứ Bảy, 10/12/2016 - 00:31

Triển lãm Bất động sản - Trang trí nội thất & Đồ dùng gia đình (Vietbuild Home 2016) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triễn lãm Sài Gòn (SECC) TPHCM từ ngày 15 - 19/12 tới.

Tiếp nối thành công của hai đợt Triển lãm Vietbuild tại TP HCM trong năm 2016, triển lãm kỳ này thu hút 1500 gian hàng của gần 450 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha, Ấn Độ, Đức, Mỹ, Thái Lan … và Việt Nam.

 Ông Nguyễn Đình Hùng phát biểu tại Họp báo Vietbuild home TP.HCM 2016

Ông Nguyễn Đình Hùng phát biểu tại Họp báo Vietbuild home TP.HCM 2016

Ông Nguyễn Đình Hùng - Phó ban Tổ chức Vietbuild cho biết: “Quy mô của triển lãm lần này tăng trưởng 30% về số lượng gian hàng so với kỳ triển lãm năm 2015.” Với chủ đề Nhà ở - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình, ngoài sự góp mặt của các doanh nghiệp Bất động sản lớn như Phúc Khang với việc giới thiệu sản phẩm công trình xanh chuẩn LEED, còn lại các doanh nghiệp khác đa phần là giới thiệu sản phẩm trang trí nhà cửa, giới thiệu công nghệ hệ thống nhà thông minh. Ngay như đồ dùng gia đình cũng tập trung vào phụ kiện trang trí bếp chứ không phải đồ gia dụng.  

Cùng với sự trở lại của thị trường Bất động sản và kinh tế từng bước ổn định nên nhiều nhóm hàng Vật liệu xây dựng được “ăn theo” và Vietbuild là một trong những cơ hội để các nhà sản xuất, thương mại giao lưu, ký kết hợp tác hoặc các hợp đồng kinh tế.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top