Aa

Sập giàn giáo công trình trên đường Tố Hữu, 6 người thương vong

Thứ Tư, 17/01/2018 - 16:23

3 người chết, 3 người bị thương nặng trong vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 17/1, 19 công nhân đang thi công dự án trên đường Tố Hữu thì giàn giáo bất ngờ đổ sập. Vụ tai nạn lao động khiến 3 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội đã đưa phương tiện cùng cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường cứu nạn. 

Hiện trường vụ tai nạn lao động khiến 6 người thương vong. 

Đến khoảng 6h30 cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ cơ bản hoàn thành, các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, còn những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Đại diện Chính quyền TP. Hà Nội và quận Nam Từ Liêm đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, đồng thời tiến hành các biện pháp cần thiết khác. Lực lượng công an đã căng dây bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân sập giàn giáo và xác minh danh tính các nạn nhân. 

Sau tai nạn, công trường được phủ bạt che kín.  

Ghi nhận của PV, sau khi xảy ra sự cố, toàn bộ biển hiệu, logo mô hình xây dựng công trình này đã được tháo dỡ. Quanh hiện trường được phủ bạt che kín, bên trong hiện trường, nhiều giàn giáo, bê tông đổ sập.

Theo phản ánh của người dân, đây là một công trình xây dựng nhà cao tầng cạnh bờ sông. Thế nhưng công trình không được khoan cọc thử nghiệm mà được khoan cọc trực tiếp.

Nguyên nhân vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng đang được điều tra, làm rõ./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top