Aa

Sapa Jade Hill: Hấp dẫn từ cơ hội sinh lời “khủng”

Thứ Tư, 14/02/2018 - 09:06

Jade Hill là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và các công trình kiến trúc tạo nên một tuyệt tác giữa núi rừng Tây Bắc.

Nằm trên đỉnh núi Hàm Rồng, ngay gần trung tâm thị trấn, Sapa Jade Hill có diện tích hơn 47ha, với vốn đầu tư lên đến gần 2.000 tỷ đồng. CTCP Trường Giang Sa Pa dự kiến biến nơi đây thành một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng với 125 căn biệt thự, 151 nhà phố thương mại. Ngoài ra, còn có 14 khu du lịch và 6 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 - 5 sao.

Không gian nên thơ tại biệt thự Sapa Jade Hill.

Không gian nên thơ tại biệt thự Sapa Jade Hill.

Dự án này khởi đầu cho xu hướng “lên núi” của dòng biệt thự nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp. Khác với những dự án đầu tư thông thường, những khu “biệt thự chân mây” này còn trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư khi mang lại cơ hội sinh lời cao và  những kỳ nghỉ dưỡng thú vị, hấp dẫn.

Sở hữu căn hộ Sapa Jade Hill, khách hàng còn được bảo đảm rất nhiều ưu đãi như Chủ đầu tư đã ký hợp đồng ủy thác cho thuê lại các căn biệt thự, với cam kết lợi nhuận đầu tư 9% trong vòng 3 năm khi chủ nhân căn hộ có nhu cầu.

Không gian nên thơ tại biệt thự Sapa Jade Hill.

Không gian nên thơ tại biệt thự Sapa Jade Hill.

Mức cam kết lợi nhuận này hoàn toàn có cơ sở để đạt được bởi khách du lịch đến Sa Pa đang tăng đột biết. Đặc biệt, khi hệ thống cáp treo lên đỉnh Fansipan và tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai được đưa vào hoạt động, chắc chắn Sa Pa sẽ là “miền đất hứa” với rất nhiều dịch vụ du lịch được khai thác hiệu quả.

Hơn nữa, khi nhu cầu lưu trú của khách du lịch tăng cao dẫn đến sự khan hiếm các dự án nghỉ dưỡng và kinh doanh mặt bằng thương mại, thì khả năng sinh lời của Sapa Jade Hill sẽ cao hơn. Theo ước tính của chủ đầu tư cùng CBRE, tốc độ sinh lời của một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Sapa Jade Hill có thể từ 200-300% trong vòng 3 năm tới.

Mô hình nhà phố thương mại liền kề – Shophouse Sapa Jade Hill.

Mô hình nhà phố thương mại liền kề – Shophouse Sapa Jade Hill.

Chia sẻ về quá trình triển khai dự án, ông Khúc Minh Hoàng, Phó Chủ tịch HĐQT CTCP Trường Giang Sa Pa cho biết, trước khi lựa chọn đầu tư lên Sa Pa, ông đã tìm hiểu rất kỹ về vùng đất đắc địa không chỉ về cả địa thế hùng vỹ mà còn cả thời tiết và thiên nhiên quanh năm mát mẻ, dễ chịu.

Sapa Jade Hill đang thu hút đông đảo sự chú ý của giới đầu tư.

Sapa Jade Hill đang thu hút đông đảo sự chú ý của giới đầu tư.

Về lý do chọn vị trí Sapa Jade Hill ngay chân núi Hàm Rồng, ông Hoàng cho biết thêm: “Nếu đến Sa Pa và gặp gỡ cư dân ở chân núi Hàm Rồng với thể lực dồi dào và sắc mặt luôn tươi tắn, các bạn sẽ hiểu tại sao chúng tôi chọn vị trí của dự án tại đây”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top