Aa

Savills Việt Nam được vinh danh là nhà tư vấn BĐS tốt nhất Việt Nam

Thứ Năm, 08/06/2017 - 15:53

Mới đây, Savills Việt Nam đã được vinh danh chiến thắng tại giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương 2017 – 2018 (Asia – Pacific Property Awards) tại hạng mục “Công ty tư vấn BĐS tốt nhất Việt Nam”.

Giải thưởng BĐS quốc tế (International Property Awards) là giải thưởng giành cho các chuyên gia BĐS trong lĩnh vực nhà ở và thương mại trên khắp thế giới, nhằm tôn vinh những thành tựu của các doanh nghiệp BĐS chuyên nghiệp, các nhà phát triển hàng đầu trong khu vực cũng như các công ty thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất. Đây là một trong những cuộc thi mà Savills Việt Nam đã liên tục giành giải kể từ năm 2010.

Trong năm nay, Savills Việt Nam đã tranh tài cùng các ứng cử viên xuất sắc nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương để được vinh danh tại hạng mục Công ty Tư vấn BĐS và Đại lý BĐS. Giải thưởng “Công ty tư vấn BĐS tốt nhất” cũng tôn vinh những công ty có các dịch vụ xuất sắc và những giá trị đi kèm tối ưu cho khách hàng trong các phân khúc BĐS cũng như tình hình hoạt động tốt nhất trong suốt một năm vừa qua.

Chiến thắng tại hạng mục này với danh hiệu “5 sao” tại Việt Nam, Savills sẽ tiếp tục được đề cử tranh tài cùng các công ty chiến thắng đồng hạng khác trong khu vực Ả Rập, Châu Phi, Châu Âu, Anh Quốc, Caribe, Khu vực Trung và Nam Mỹ, Cananda và Hoa Kỳ. Các công ty chiến thắng tại giải thưởng quốc tế sẽ được ghi nhận là “World’s Best”, sẽ được công bố và trao thưởng tại đêm gala, diên ra tại London vào tháng 12 năm nay.

Ông Neil Macgregor – Giám đốc điều hành Savills Việt Nam (phải) và ông Matthew Powell – Giám đốc Savills Hà Nội (trái) tại lễ trao giải Giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2017 – 2018

Ông Neil Macgregor – Giám đốc điều hành Savills Việt Nam (phải) và ông Matthew Powell – Giám đốc Savills Hà Nội (trái) tại lễ trao giải Giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương 2017 – 2018.

Ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam, chia sẻ: “Savills rất vinh dự khi được xướng tên tại một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất của khu vực. Giải thưởng là phần thưởng to lớn ghi nhận cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tài năng tại Savills Việt Nam. Đó cũng chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định nên thành công của doanh nghiệp chúng tôi.  Savills Việt Nam cam kết tiếp tục nâng cao dịch vụ cũng như tiêu chuẩn của mình, nhằm đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ duy trì vị trí là đơn vị tư vấn bất động sản tốt nhất tại Việt Nam.”

Giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương bước vào năm thứ 26, là giải thưởng lớn nhất, uy tín nhất cũng như được ghi nhận rộng rãi trong khu vực. Giải thưởng được đánh giá bởi một hội đồng giám khảo độc lập bao gồm hơn 70 chuyên gia trên khắp các lĩnh vực, đánh giá theo các tiêu chí như thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự cải tiến, bản chất, và cam kết bền vững của các công ty.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top