Aa

Savills Việt Nam xuất sắc giành hai Giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương

Thứ Tư, 23/05/2018 - 03:00

Vượt qua các nhà tư vấn bất động sản hàng đầu trong nước, Savills Việt Nam đã xuất sắc giành được hai giải thưởng danh giá cho “Đơn vị Bất động sản xuất sắc nhất” và “Chuyên gia Bất động sản xuất sắc nhất” tại giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng được công bố tại diễn đàn iPax Châu Á – Thái Bình Dương lại Thái Lan vào ngày 3 và 4/5/2018 vừa qua.

Giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương là một phần của giải thưởng Bất động sản quốc tế lâu đời dành cho các chuyên gia bất động sản trong lĩnh vực nhà ở và thương mại toàn cầu được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu xuất chúng của doanh nghiệp bất động sản, các nhà phát triển hàng đầu trong khu vực cũng như các công ty kiến trúc và thiết kế nội thất. Đây cũng được xem là giải thưởng lớn nhất, danh giá và uy tín nhất, được ghi nhận rộng rãi nhằm vinh danh nỗ lực cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc của các doanh nghiệp bất động sản trong khu vực.

Savills đã một lần nữa chứng tỏ chất lượng dịch vụ của mình với các giải thưởng: “Công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam” và “Đơn vị Tư vấn Bất Động sản tốt nhất Việt Nam”. Giải thưởng này chính là sự ghi nhận đáng giá nhất cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Savills Việt Nam để khách hàng có thể nhận được những giá trị đúng như mong đợi qua việc đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc và tình hình hoạt động tối ưu nhất.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi kết thúc chuỗi giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương bằng chiến thắng vang dội tại cả hai hạng mục trong năm 2018. Đây là một vinh dự rất lớn cho Savills Việt Nam khi được ghi danh tại giải thưởng danh giá và uy tín này. Trong nhiều năm qua, những danh hiệu chúng tôi dành được tại giải thưởng Bất Động Sản Châu Á – Thái Bình Dương đã là một phần của hồ sơ năng lực của Savills Việt Nam.

Tuy vậy, từ năm 2018 Savills Việt Nam sẽ dành chi phí tham gia giải thưởng cho hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng với bề dày kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, với rất nhiều giải thưởng và danh hiệu chúng tôi đã giành được trong những năm qua, năng lực, uy tín và thương hiệu của Savills Việt Nam đã được khẳng định và chi phí tham gia những giải thưởng này có thể được dùng cho những mục đích tốt đẹp và ý nghĩa hơn, đóng góp vào công tác cải thiện đời sống cộng đồng”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top