Aa

Say đắm ngắm sắc hoa anh đào nở sớm ở đất nước mặt trời mọc

Thứ Bảy, 18/02/2017 - 21:01

Cứ vào tháng 2 hằng năm, tỉnh Kawazu lại đón hàng triệu lượt khách du lịch đến ngắm cảnh hoa anh đào nở đầu mùa. Đây là địa điểm có hoa anh đào nở sớm nhất trên toàn lãnh thổ Nhật Bản.

Mùa xuân đang đến rất gần với tỉnh Kawazu, phía Đông Nhật Bản, địa danh nổi tiếng với hơn 8.000 cây anh đào đua nhau khoe sắc sớm mỗi năm.

Tỉnh Kawazu mỗi năm đón nhận hàng triệu lượt khách du lịch đến thăm quan cảnh đẹp nên thơ, lãng mạn của những đóa hoa anh đào vào tháng 2 hàng năm. Ở Nhật Bản, người ta gọi hoa anh đào là “sakura” và nó thường nở vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Vì vậy, tỉnh Kawazu chính là nơi có hoa anh đào nở sớm nhất trong năm trên toàn lãnh thổ Nhật Bản.

Khi đến đây, du khách có thể tùy chọn loại hình phương tiện di chuyển để ngắm hoa nở như đi bộ, đi xe đạp... Tuy nhiên, phương tiện được du khách chọn dùng phổ biến nhất lại là những chiếc tàu đầu máy với kích thước mini giống như trong các công viên giải trí, chạy quanh những “cánh đồng” hoa.

Vào ban đêm, những cây hoa anh đào sẽ được chiếu sáng bởi hệ thống đèn pha. Từ đó, khách tham quan có thể được thưởng thức “điệu nhảy của những cánh hoa” khi các hạt mưa lâm thâm đổ xuống bán đảo Izu.

Cùng ngắm những cánh hoa anh đào nở sớm trên đất nước mặt trời mọc.

 
 
 
 
 
 
 
 

 

Kochi, một thành phố biển phía Nam Nhật Bản cũng được mong đợi là sẽ có hoa anh đào nở sớm trong năm nay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top