Khách hàng có thể nhắn tin từ số điện thoại đã đăng ký với SCB hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển đổi miễn phí.

Khách hàng có thể nhắn tin từ số điện thoại đã đăng ký với SCB hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển đổi miễn phí.

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, việc chuyển đổi số thuê bao di động 11 số sang 10 số chính thức bắt đầu từ ngày 15/09/2018 và kết thúc vào ngày 14/11/2018. Với mong muốn hỗ trợ quý khách hàng thuận tiện nhất trong việc chuyển đổi trên, hiện nay, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai đồng thời hai kênh hỗ trợ là SMS và chuyển đổi tại quầy.

Theo đó, quý khách hàng có thể nhắn tin từ số điện thoại đã đăng ký với SCB theo cú pháp “SCB DK gửi 8149” hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển đổi miễn phí.

Ngoài ra, kể từ ngày 15/11/2018, trong trường hợp khách hàng chưa đăng ký cập nhật số điện thoại mới, để đảm bảo giao dịch của khách hàng không bị gián đoạn, SCB sẽ hỗ trợ chuyển đổi tất cả các mã mạng 01xx mà khách hàng đã đăng ký với SCB sang mã mạng mới theo quy định của Bộ TT&TT. SCB sẽ nhắn tin thông báo để xác nhận với quý khách hàng trước khi thực hiện việc chuyển đổi trên.

Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 6538 – 1800 5454 38 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được hỗ trợ.

Cao Thảo

Bạn đang đọc bài viết SCB hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số điện thoại 11 số sang 10 số tại chuyên mục Ngân hàng của Tạp chí Bất động sản Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư batdongsantapchi@gmail.com