Aa

SCB tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng nhận tiền kiều hối và chuyển tiền du học

Thứ Năm, 10/01/2019 - 11:49

Trong dịp cuối năm và đầu xuân năm mới, SCB dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng nhận tiền kiều hối và chuyển tiền du học.

Cuối năm cũng là dịp nhận tiền kiều hối của người dân tăng cao do nhu cầu của các kiều bào, thân nhân ở nước ngoài chuyển tiền thăm hỏi và chúc tết người thân tại Việt Nam. Để tăng thêm ưu đãi cho khách hàng nhận kiều hối tại Ngân hàng, từ ngày 07/01/2019 đến ngày 07/03/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình khuyến mại “Kiều hối trao tay – Nhận ngay lì xì” dành cho khách hàng cá nhân nhận kiều hối qua Western Union tại SCB.

Chương trình khuyến mại “Kiều hối trao tay – Nhận ngay lì xì” của SCB

Chương trình khuyến mại “Kiều hối trao tay – Nhận ngay lì xì” của SCB

Cụ thể, với mỗi giao dịch nhận kiều hối qua Western Union tại SCB trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được tặng từ 20.000 đến 100.000 đồng. Ngoài ra, từ nay đến trước Tết Âm lịch, khách hàng cá nhân nhận kiều hối tại SCB còn được nhận thêm quà tặng là bao lì xì của SCB.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ ngày 28/12/2018 đến ngày 02/02/2019 – thời điểm bắt đầu học kỳ mùa xuân ở nước ngoài, SCB cũng triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh – Ưu đãi lớn” dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển tiền du học tại SCB và/hoặc các tổ chức được cá nhân ủy quyền có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài nhằm mục đích du học.

SCB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh – Ưu đãi lớn”

SCB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh – Ưu đãi lớn”

Cụ thể, tất cả khách hàng khi tham gia chương trình sẽ được giảm ngay 30% phí chuyển tiền du học và nhận được Voucher giảm 30% phí chuyển tiền du học cho lần giao dịch sau. Ngoài ra, khách hàng cá nhân do các đơn vị liên kết của SCB giới thiệu đến giao dịch sẽ được tặng Voucher ưu đãi giảm 30% phí giao dịch. Voucher có hiệu lực đến 30/06/2019 và áp dụng trên toàn hệ thống SCB.

Đặc biệt, mỗi giao dịch chuyển tiền du học với giá trị bất kỳ, các khách hàng tham gia sẽ được ưu đãi giảm tỷ giá bán ngoại tệ để chuyển tiền (tối thiểu 05 điểm/USD và 10 điểm/ngoại tệ khác so với giá niêm yết).

Với chính sách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ nhằm đem lại lợi ích cao nhất đến với khách hàng, SCB mong muốn mang đến niềm vui và may mắn cho Quý khách hàng nhận kiều hối và chuyển tiền du học trong năm mới qua các chương trình khuyến mại này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top