Aa

Sea Links City: Thủ đô Resort Phan Thiết

Chủ Nhật, 18/02/2018 - 07:00

Sea Links City Resort là khu phức hợp nghỉ dưỡng độc đáo lớn nhất tại Mũi Né – Phan Thiết. Với tổng thể kiến trúc sang trọng, hòa quyện với thiên nhiên thơ mộng. Sea Links City sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị bất ngờ nếu có dịp nghỉ dưỡng tại Phan Thiết.

Tọa lạc bên bờ biển quyến rũ nhất miền Nam Trung Bộ - Mũi Né - Phan Thiết, Sea Links City là một quần thể kiến trúc sang trọng, một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và hiện là biểu tượng của Thủ Đô Resort Phan Thiết. Đồng thời đây cũng là điểm bất động sản du lịch tại Mũi Né - Phan Thiết bởi quy mô đầu tư và sự ấn tượng của cảnh quan nơi đây.

Đến với Sea Links City để bạn cảm nhận sự khác biệt từ khu resort sang trọng bậc nhất Phan Thiết, với sân golf thử thách nhất Châu Á, một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế cùng những căn villa xinh xắn. Khách sạn Sea Links Beach Hotel có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp. Nằm dọc theo vịnh Mũi Né êm đềm, Sea Links Beach Hotel có 4 hồ bơi trong khuôn viên tạo cảnh đẹp mắt. Tất cả phòng đều có sân vườn terrace riêng, diện tích rộng, từ 38 m2 trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển.

Tại Sea Links Villas, bạn sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình. Khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên tại đây sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống. Mỗi villa có 3 phòng ngủ cao cấp được thiết kế đơn giản, ấm cúng và hiện đại. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Villas, bạn sẽ có dịp khám phá cảm giác trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và khác biệt so với các resort thông thường.

Ngoài ra, đến với Sea Links City, bạn còn có cơ hội trải nghiệm lâu đài rượu vang RD được xây dựng theo kiến trúc châu Âu cổ điển. Đây là công trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hiện đang là điểm đến du lịch mới nổi bật tại Mũi Né, Phan Thiết.

Trải dài trên miền cát trắng 154ha, từ độ cao trung bình 60m hướng ánh nhìn bất tận ra biển xanh mênh mông và thảm cỏ golf xanh bạt ngàn trước mặt, Sea Links City hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa điểm đáng đặt chân nghỉ dưỡng và khám phá nhất trên vùng biển Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top