Aa

SeABankers mang nụ cười đến với trẻ em khó khăn, bệnh nhi

Thứ Hai, 05/08/2019 - 23:04

Chương trình “SeABankers vì trẻ thơ” nhận được sự ủng hộ của toàn bộ cán bộ nhân viên SeABank và trở thành hoạt động xã hội nhân đạo thường niên của Ngân hàng.

Hưởng ứng tháng vì trẻ em, trong tháng 6 và 7/2019, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức chương trình “SeABankers vì trẻ thơ” nhằm thăm hỏi và trao quà tặng tới các em nhỏ thiệt thòi có gia cảnh khó khăn tại các tỉnh thành có điểm giao dịch SeABank trên cả nước với thông điệp “Một tấm lòng trao đi - Mang nụ cười nở rộ”.

Phát động lần đầu tiên năm 2016, chương trình “SeABankers vì trẻ thơ” nhận được sự ủng hộ của toàn bộ cán bộ nhân viên SeABank và trở thành hoạt động xã hội nhân đạo thường niên của Ngân hàng. Năm 2019, chương trình được kêu gọi và tổ chức thực hiện trong tháng 6 và 7 với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể CBNV SeABank trên toàn quốc với các hoạt động tiêu biểu:

Thăm và tặng quà trẻ em và gia đình nghèo tại xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.

Thăm hỏi tình hình các em nhỏ tại trường Tiểu học Lương Văn Can (Thông Nông, Cao Bằng), trường Tiểu học Bình Trưng (Châu Thành, Tiền Giang).

Thăm hỏi các em nhỏ mồ côi tại chùa Đức Sơn (Huế), chùa Phổ Quang (Quảng Ngãi), chùa Pháp Võ (huyện Nhà Bè) và trại trè mồ côi Hoa Mai (Đà Nẵng)

Các chi nhánh SeABank tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đăk Lăk, Vũng Tàu,.. tặng quà các em nhỏ tại viện nhi địa phương, nơi điều trị cho các em nhỏ bị ung thư, khuyết tật, thiểu năng. Tại đây, các SeABankers đã dành nửa ngày để ngồi và trò chuyện cùng các em nhỏ với mục đích giúp các em quên đi nỗi đau thể xác, cảm nhận những điều tốt đẹp bên ngoài xã hội và khích lệ sự lạc quan ở các em để chiến đấu với bệnh tật.

Phối hợp với Đoàn Thanh niên, Quỹ bảo trợ trẻ em, Hội Liên hiệp Phụ nữ các tỉnh thành tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ nghèo khó, hiếu học tại địa phương lân cận, dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa như sách truyện, sữa bánh và gạo với mong muốn được thể hiện sự quan tâm nhỏ bé của tất cả SeABankers trên mọi miền tổ quốc tới cộng đồng.

Sau hai tháng triển khai hoạt động, hơn 1.000 suất quà với tổng giám trị hơn 400 triệu đồng đã được trao tặng. Tại tất cả tỉnh thành từ Hà Nội, Yên Bái, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Đăk Lăk đến Tp.Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Quảng Ngãi, Cần Thơ... đều có bóng dáng của các SeABankers - những người mang nụ cười cho trẻ nhỏ.

Ông Mùa A Sùng, Chủ tịch xã Pá Hu, Trạm Tấu, Yên Bái, cho biết: “Trên địa bàn xã Pá Hu hiện người dân chủ yếu sinh sống bằng nghê trồng ngô, trồng lúa, làm ruộng, vì thế mà kinh tế rất khó khăn, kém phát triển, trẻ em thiếu điều kiện học hành. Khi được ngân hàng SeABank tới thăm hỏi và trao quà cho các cháu và gia đình bà con nghèo, tôi là đại diện cho xã cảm thấy rất cảm kích. Đoàn cán bộ nhân viên không ngại đường xá xa xôi, vất vả để tới với bà con. Một lần nữa tôi rất cảm ơn sự quan tâm và lòng nhiệt huyết của mọi người”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top