Aa

Shoppee vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thứ Tư, 15/03/2017 - 22:06

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã đưa ra cảnh báo với người tiêu dùng về vi phạm của hai website thucphamchucnangantoan.com.vn và shopee.vn trong việc quảng cáo sản phẩm Sữa ong chúa Costar – Royal Jelly 1450MG và Sụn cá mập Costar shark cartilage trên hai website thucphamchucnangantoan.com.vn và shopee.vn.

Theo đó, website thucphamchucnangantoan.com.vnshopee.vn thời gian qua đã có một số nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sữa ong chúa Costar – Royal Jelly 1450MG và Sụn cá mập Costar shark cartilage với nội dung chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung quảng cáo theo quy định.

Đáng chú ý, trong thông tin đăng tải có một số công dụng sản phẩm không phù hợp với hồ sơ công bố và quy định an toàn thực phẩm.

 Website bán hàng của Shopee 

Được biết đây Sữa ong chúa Costar – Royal Jelly 1450MG và Sụn cá mập Costar shark cartilage là hai sản phẩm của Công ty TNHH dịch vụ Hạnh Phúc (Địa chỉ: 118 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh), trụ sở chính tại 214/11 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Cục An toàn thực phẩm cho biết, ngày 3/3 vừa qua, Cục đã làm việc với đại diện của Công ty TNHH dịch vụ Hạnh Phúc, đơn vị này khẳng định: thucphamchucnangantoan.com.vn và shopee.vn không phải là website của Công ty. Đồng thời, công ty không thực hiện quảng cáo bất kỳ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ nào trên 2 website này.

Do đó, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh mua phải sản phẩm không bảo đảm chất lượng, Cục An toàn thực phẩm thông báo: Website: thucphamchucnangantoan.com.vn và shopee.vn đăng thông tin quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sữa ong chúa Costar – Royal Jelly 1450MG và Sụn cá mập Costar shark cartilage là vi phạm quy định về quảng cáo. Việc quảng cáo và mua bán sản phẩm Sữa ong chúa Costar – Royal Jelly 1450MG và Sụn cá mập Costar shark cartilage trên các website thucphamchucnangantoan.com.vn và shopee.vn sẽ không được bảo đảm về chất lượng theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông để xử lý 2 website này theo quy định.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top