Aa

Sky Villas và cuộc cách mạng “sống nghỉ dưỡng trong nội đô”

Thứ Ba, 09/10/2018 - 14:23

Sky Villas thế hệ mới - một dòng sản phẩm đẳng cấp, riêng biệt, độc bản nhưng không cần bị giới hạn, cộng với sức mạnh của công nghệ thông minh, đang tạo nên một cuộc cách mạng của xu hướng “nghỉ dưỡng trong nội đô”.

Theo báo cáo của công ty tư vấn bất động sản JLL, trong quý III thị trường bất động sản TP.HCM tiếp tục ghi nhận lượng mở bán chính thức trong phân khúc căn hộ đạt 8.086 căn, trong đó hầu hết các dự án đã mở bán từ 2-3 quý trước đó. Đáng chú ý là số lượng nguồn cung mới mở bán trong quý III/2018 khá hạn chế. Lượng bán cao hơn 16,4% theo quý, đạt 8.086 căn. Tỷ lệ giữa số căn được bán và số căn mở bán trong quý trung bình đạt khoảng 70%. Do nguồn cung khan hiếm, nguồn cầu chỉ sôi động tại một số dự án cục bộ.

Còn tại thị trường Hà Nội, theo nhận định của CBRE, thị trường sẽ có khoảng 4300 căn hộ được bán trong quý III/2018, CBRE nhận định đã giảm 27% so với quý trước. Nguyên nhân doanh số bán nhà thường không cao vì rơi vào “tháng ngâu”. Bên cạnh đó, người mua nhà cũng đang chờ đợi các dự án lớn mở bán vào cuối năm để đưa ra quyết định.

Bên cạnh sự thiếu hụt về nguồn cung, thị trường căn hộ, đặc biệt là căn hộ cao cấp cũng đang còn nhiều kỳ vọng bị bỏ ngỏ. Thời gian trước, các khu căn hộ cao cấp được ra đời không ít, nhưng nhạt nhòa thiếu dấu ấn hoặc với mức giá quá đắt đỏ, vô hình chung tạo nên sự bão hòa dù nguồn cầu còn khá lớn. Các chuyên gia nhận định, thị trường cần có những sản phẩm mới phù hợp với chiến thuật và “luật chơi” hấp dẫn để tạo dựng lại lòng tin và sự chú ý của khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là bài toán chưa được giải đáp một cách rõ ràng.

Sky Villas, riêng một vùng trời, riêng một đẳng cấp

Trong bối cảnh quỹ đất có hạn cùng với cuộc cạnh tranh khốc liệt của phân khúc bất động sản siêu sang trong nội đô, đòi hỏi các nhà phát triển bất động sản cần khai thác thêm những yếu tố mới, thay vì chỉ cần “nhà đẹp, vườn rộng, tiện ích đủ đầy” là có thể mặc nhiên trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng. Từ một góc nhìn khác, phân khúc căn hộ cao cấp có 3 sản phẩm điển hình được ưu ái hơn cả: Sky Villas, Penthouse và Căn hộ thông tầng (Duplex). Trong đó, Sky Villas được xét là dòng sản phẩm “xịn”nhất nhờ các đặc quyền riêng tư và giá trị hưởng thụ cao hơn so với hai sản phẩm còn lại.

Trong khi Sky Villas biệt lập thì Penthouse chia sẻ không gian với cộng đồng, đây là điểm khác biệt đầu tiên và cơ bản nhất giữa Sky Villas và các căn hộ thông thường.

Trong khi Sky Villas biệt lập thì Penthouse chia sẻ không gian với cộng đồng, đây là điểm khác biệt đầu tiên và cơ bản nhất giữa Sky Villas và các căn hộ thông thường.

Nói về độ “sang” thì Duplex, Penthouse, Sky Villas đều là những cái tên tiêu biểu, nhưng khi nhắc đến việc hưởng thụ thì Sky Villas lại là một đẳng cấp hoàn toàn khác. Kế thừa thiết kế từ mô hình biệt thự truyền thống, Sky Villas đảm bảo tuyệt đối tính riêng tư cho gia chủ, thể hiện ở các yếu tố như lối đi riêng, sảnh thang máy riêng… Đặc biệt, vượt qua những thách thức của kết cấu cao tầng, những đặc tính riêng tư khác của biệt thự như hồ bơi, sân vườn... vẫn được duy trì khi ở trên cao.

Do yêu cầu khắt khe về thiết kế và tiện ích, tại thị trường Việt Nam, Sky Villas vẫn chưa phải dòng sản phẩm phổ biến. Có thể tìm thấy những một số dự án hiếm hoi tại TP.HCM, còn ở Hà Nội, Sky Villas gần như vắng bóng. Thị trường đại chúng cũng có rất ít thông tin do tính chất khan hiếm và sự giới hạn của dòng sản phẩm.

Sky Villas thế hệ mới: tối ưu hoá nhu cầu của thế hệ công dân Quốc tế

Có thể thấy, người mua nhà hiện đại, thế hệ Millennials (thế hệ sinh từ 1980 – 1998) đã bắt đầu vào giai đoạn trưởng thành và thành công với phong cách sống thời thượng, hiện đại. Đây được nhìn nhận là nhóm tiêu dùng chính trong 5 -10 năm tới của thị trường bất động sản. Tính cách tiêu biểu của nhóm khách hàng này là họ thích ở sang, sống xịn nhưng với mức đầu tư hợp lý.

Câu chuyện của Maybach là dẫn chứng điển hình của việc “chiều lòng xu thế”. Từng được mệnh danh là huyền thoại trong ngành công nghiệp ô tô, là sự lựa chọn hàng đầu của những đại gia mê xe. Nhưng việc Maybach bị khai tử những năm 2013 vì doanh số bán hàng đã từng làm tiếc nuối bao người hâm mộ trên thế giới, để rồi sau đó kết hợp cùng Mecerdes với dòng xe Mecerdes Mayback S Class đã lại một lần nữa chinh phục các tín đồ xe sang toàn cầu.

Sky Villas thế hệ mới được hiểu đơn giản là những trải nghiệm sống riêng tư, hưởng thụ, “sống như nghỉ dưỡng tại nhà” của các căn biệt thự được đưa lên tầng cao.

Sky Villas thế hệ mới được hiểu đơn giản là những trải nghiệm sống riêng tư, hưởng thụ, “sống như nghỉ dưỡng tại nhà” của các căn biệt thự được đưa lên tầng cao.

Sky Villas đang được các nhà phát triển bất động sản nhìn thấy trước một tương lai tương tự, nếu cố hữu với định nghĩa Sky Villas phải ở những tầng cao nhất với cách định giá cao tuyệt đối thì chắc chắn đây sẽ chỉ là dòng sản phẩm hữu hạn, hướng tới nhóm khách hàng siêu cao cấp, nơi mà khách hàng vốn dồn sự quan tâm tới các sản phẩm biệt thự dưới mặt đất siêu sang, với những lợi thế về vị trí gần như không thể thay thế. Trong khi đó, nhu cầu của một thế hệ mới, những người sẽ quyết định xu hướng tiêu dùng trong tương lai lại hoàn toàn bị bỏ ngỏ.

Cuộc cách mạng của công nghệ thông minh và sự bứt phá của “người trẻ”

Việc thị trường bất động sản đón những chủ đầu tư “trẻ” đi theo định hướng riêng, như Sunshine Group quyết định chọn công nghệ thông minh làm nền tảng, đã mang đến cho thị trường những loại hình bất động sản sản mới phù hợp với thị hiếu thị trường. Sky Villas thế hệ mới là một trong số đó.

Thay những mảng vách tường thành những vách kính tự động, Sky Villas thế hệ mới mang thiên nhiên ngập tràn vào không gian sống.

Thay những mảng vách tường thành những vách kính tự động, Sky Villas thế hệ mới mang thiên nhiên ngập tràn vào không gian sống.

Không còn mang lớp áo rườm rà cùng những định nghĩa như: độ cao tuyệt đối, chỉ dành cho những tinh hoa được chọn lọc hay đẳng cấp thượng thừa không dành cho tất cả, Sunshine Group đưa Sky Villas trở về với khái niệm nguyên bản là nơi trải nghiệm riêng tư, hưởng thụ của những căn biệt thự được đưa lên tầng cao. Còn tính cá nhân hoá, sự thượng thừa hay “bespoke” đều là do chủ sở hữu tự quyết định.

Sunshine Sky Villas đã thay những mảng vách tường thành những vách kính tự động nhằm linh hoạt không gian và tạo cảm giác cho căn hộ rộng hơn, cải tiến phương pháp kết cấu để tăng chiều cao căn hộ, cư dân tại tầng 4 cũng có không gian thoáng đãng như ở tầng 8 của các căn hộ thông thường. Bên cạnh đó, các căn Sunshine Sky Villas được tối ưu trong thiết kế với kính chạm sàn, logia với bể bơi, sân vườn… khai thác ưu điểm của lõi cảnh quan để đưa thiên nhiên vào từng góc trong căn hộ. Đồng thời, ứng dụng công nghệ thông minh để tối ưu giải pháp, tối ưu chi phí vận hành… đem đến cuộc sống thăng hoa, đẳng cấp nhất, thỏa mãn nhu cầu sống sang – sống chất cho cư dân với chi phí hợp lý nhất. Có thể nói, trí tuệ cộng thêm tham vọng tái cấu trúc thị trường đã giúp Sunshine Group tạo nên một cuộc cách mạng mới.

Nếu như trước đây, Sky Villas chỉ là một lựa chọn hữu hạn dành cho những siêu đại gia hoặc sản phẩm kế thừa thì nay, Sunshine Sky Villas đã phá vỡ giới hạn của bất động sản hạng sang, biến “Biệt thự trên không” trở thành lựa chọn nằm trong tầm tay của những doanh nhân trẻ hiện đại, cho bất kỳ ai hướng đến phong cách sống nghỉ dưỡng trong nội đô.

Sunshine Sky Villas là bộ sưu tập chuỗi dự án biệt thự trên không được phát triển bởi Sunshine Group – Tập đoàn hiện rất thành công với 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort). 

Đặc thù phát triển bất động sản của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin chi tiết về dòng Sunshine Sky Villas, vui lòng truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshineskyvillas/

Hotline: 1800 6897

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top