Aa

Sổ đỏ trao tay: Sức hút từ dự án Cocobay Đà Nẵng

Thứ Ba, 21/05/2019 - 11:00

Sở hữu chìa khóa then chốt là “sổ đỏ trao tay”, Cocobay Đà Nẵng được dự báo sẽ đạt tỷ lệ hấp thụ sản phẩm lớn trong thời gian tới, đồng thời tạo ra cú hích cho thị trường bất động sản miền Trung.

Từ hành lang pháp lý chuẩn

Kết thúc quý I/2019, thị trường bất động sản được giới chuyên gia nhận định có sự trầm lắng, mà nguyên nhân xuất phát từ việc rà soát thủ tục hành lang pháp lý của các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Là một trong những thị trường bị tác động lớn từ cuộc rà soát của cơ quan quản lý, lượng cung trên thị trường Đà Nẵng đã có sự giảm tốc mạnh trong thời gian gần đây. Nhiều nhận định cho rằng, nhu cầu đầu tư của khách hàng vẫn còn lớn nhưng do lượng cung tung ra thị trường nhỏ giọt, chưa đa dạng khiến khả năng lựa chọn của khách hàng bị thu hẹp. Bên cạnh đó, quyết định xuống tiền của các khách hàng sẽ e dè bởi tâm lý đầu tư dao động, do ảnh hưởng từ cuộc thanh tra của cơ quan quản lý.

Mặc dù cho rằng, việc rà soát, kiểm tra các dự án bất động sản kéo theo giảm nguồn cung nhưng các chuyên gia nhận định, đây là một trong những động thái góp phần thanh lọc các dự án, đẩy thị trường vận động theo chiều hướng phát triển bền vững. Động thái rà soát này sẽ là bước đệm “thanh lọc” sản phẩm bất động sản, giúp khách hàng đưa ra quyết định xuống tiền an tâm hơn.

Giới đầu tư dự báo, những dự án minh bạch về hành lang pháp lý trong giai đoạn quý II sẽ nhanh chóng lọt vào hạng mục bỏ vốn của các khách hàng. Điển hình trong số đó có thể kể tới dự án Cocobay Đà Nẵng.

df

Khu biệt thự Naman Riverside thuộc dự án Cocobay Đà Nẵng.

Trước đó, Cocobay Đà Nẵng được đánh giá là dự án có tiềm năng sinh lời lớn nhờ vị trị đắc địa cũng như thiết kế cảnh quan hiện đại, độc đáo. Tuy nhiên, điểm vướng của Cocobay Đà Nẵng cũng như hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng khác, đó chính là sự thay đổi về pháp lý. Song, đến thời điểm hiện tại, theo công bố mới nhất, chủ đầu tư đã có sổ đỏ riêng cho từng lô. Rõ ràng, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trải qua cuộc thanh lọc lớn thì việc sở hữu sổ đỏ sẽ tạo ra niềm tin an tâm đầu tư cũng như lựa chọn một nơi an cư lạc nghiệp cho các khách hàng.

Theo phân tích từ giới chuyên gia, “sổ đỏ trao tay” là yếu tố gia tăng lợi ích cho giá trị sản phẩm bất động sản cũng như tạo ra tính thanh khoản tốt. Với việc là dự án hiếm hoi sở hữu sổ đỏ, tỷ lệ hấp thụ của dự án này được dự báo sẽ gia tăng mạnh trong thời gian tới, khi nhu cầu của khách hàng đang lớn, trong khi đó nguồn cung trên thị trường còn đang ở mức khiêm tốn.

… đến sự hội tụ đầy đủ yếu tố gia tăng lợi ích

Theo thông tin từ chủ đầu tư, 3 phân khu thuộc dự án Cocobay Đà Nẵng được cấp sổ đỏ sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới, bao gồm: Khu biệt thự Naman Riverside ven sông Cổ Cò, Khu biệt thự và shophouse Ngân Hà, Khu biệt thự và shophouse Thiên Hà. Việc ra mắt phân khu thấp tầng của Cocobay Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ đạt tỷ lệ hấp thụ sản phẩm cao, trở thành cú hích cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.

Không chỉ sở hữu “tấm vé bảo hành” từ sổ đỏ, 3 phân khu thấp tầng của Cocobay còn được đánh giá là có nhiều lợi thế trong việc gia tăng giá trị khi các sản phẩm tung ra thị trường đều có khả năng tạo ra dòng tiền thụ động nhờ thiết kế hội tụ 4 giá trị trong 1: nghỉ dưỡng – kinh doanh - ở - giải trí. Các phân khu này nằm tại vị trí trung tâm của tổ hợp dự án Cocobay, view trực tiếp ra 2 sân golf lớn nhất Đà Nẵng.

sd

Khu biệt thự và shophouse Thiên Hà.

Về thiết kế, các sản phẩm shophouse có tầng lửng phù hợp với kinh doanh, khai thác mini hotel, kinh doanh thương mại, với thiết kế thoáng mát và giá trị cao. Trong khi đó, sản phẩm Shopvilla có mặt bằng rộng với diện tích khoảng 200m2 và có giá trị phù hợp với thị trường. Shophouse và Shopvilla đang là những sản phẩm hút dòng vốn đầu tư lớn trên thị trường bất động sản nhờ các tính năng ưu việt “kép”.

Đặc biệt, trong thời gian từ 2/5/2019 đến 15/6/2019, khi khách hàng mua sản phẩm của Namanhomes sẽ nhận được gói hoàn thiện nội thất 300 triệu đồng, áp dụng cho sản phẩm Shopvilla. Đối với khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán tối thiểu 30% giá bán sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với 1 giải nhất trị giá lên tới 500.000.000 đồng, 2 giải nhì là 1 kỳ nghỉ tại châu Âu cho 2 người với trị giá 120.000.000 đồng/giải và 2 giải ba gồm 1 kỳ nghỉ tại Nhật Bản cho 2 người trị giá 60.000.000 đồng/giải.

Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm thuộc dự án Cocobay sẽ được vay với lãi suất ưu đãi chỉ 9%/năm trong năm đầu tiên tại Ngân hàng SHB. Đây cũng là chương trình ưu đãi mà Ngân hàng SHB dành riêng cho khách hàng tiềm năng của Cocobay. Thông tin tốt này sẽ là “bệ đỡ” cho những khách hàng đang kiếm tìm một giải pháp về tài chính.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top