Aa

So sánh các loại bỉm Nhật nội địa tầm trung

Thứ Ba, 22/08/2017 - 00:30

Với các mẹ mới sinh thì bỉm tã cho con là thứ không thể thiếu được. Hiện có 3 loại bỉm Nhật giá tầm trung khá được lòng người dùng là Merries, Moony và Goon. Tuy nhiên, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng.

Với sự phổ biến của hàng Nhật vào Việt Nam trong những năm gần đây, nhất là các mặt hàng dành cho mẹ bé, mà thị trường bỉm Nhật ở Việt Nam sôi động hơn bao giờ hết.

Gia đình muốn tiết kiệm kinh tế thì dùng bỉm nội còn với những gia đình khá giả hơn có thể chọn các loại bỉm Nhật nội địa hoặc bỉm Nhật xuất khẩu. Có các loại bỉm Nhật nội địa có giá tiền tầm trung phổ biến trên thị trường trong các siêu thị mẹ bé hay qua xách tay là Merries, Moony và Goon.

Bỉm Merries

Ảnh: Online Price in Singapore.

Ảnh: Online Price in Singapore.

Trong 3 loại thì Merries có mức giá cao nhất, từ 9.000 – 10.000 đồng/miếng.

Merries khá được lòng các mẹ bởi hãng chú trọng nhiều nhất là dưỡng da bé. Bỉm sờ rất mầm mượt mà lại thấm hút tốt, có khả năng siêu hút từ 6 - 8 tiếng

Điểm cộng của Merries là dòng mới ra luôn được cải tiến so với những dòng sản phẩm cũ và thiết kế khá đáng yêu, cute.

Hơn nữa, Merries cũng không bị vón cục, không thấm ngược trở lại cho nên rất phù hợp với những bé da dẻ nhạy cảm.

Điểm trừ của Merries là bỉm hẹp khiến cho những bé nặng cân, hoặc những trẻ lớn trên 1 tuổi phải thay bỉm thường xuyên hơn.

Và chú trọng đến việc làm mềm da bé nên bé nào tè nhiều rất dễ bị trào khi đóng bỉm xuyên đêm.

Bỉm Moony

Ảnh: Online Price in Singapore.

Ảnh: Online Price in Singapore.

Moony lại được lòng các mẹ khi có mức giá khá mềm, 7.000-10.000 đồng/miếng.

Ưu điểm của Moony là so với nhiều dòng tã bỉm khác thì bỉm chứa được lượng nước tiểu của bé gấp đôi vì thế nước tè khó thoát ra ngoài. Và bỉm Moony cũng có thiết kế đai chun khá tốt, khi bé mặc không hề bị lằn da.

Nhược điểm của Moony là độ thấm hút cực mạnh để ngăn nước tiểu trào ngược vì thế nếu bé mặc lâu sẽ gây khô rát.

Bỉm Goon

Ảnh: Carousell

Ảnh: Carousell

Goon có mức giá rẻ nhất trong 3 loại, chỉ 6000-9000 đồng/miếng.

Ưu điểm của Goon là mỏng vì thế bé mặc rất thoải mái và nhẹ nhàng. Hơn nữa, Goon cũng có nhiều size, có cho những bé có cân nặng đến 35 kg, dễ dàng để mẹ lựa chọn theo từng giai đoạn phát triển của con.

Bỉm Goon cũng có độ thấm hút rất tốt, hơn Merries nhưng lại kém Moony. Mẹ có thể dùng tay sờ và cảm nhận điều này ở mặt đáy bỉm.

Điều đặc biệt được lòng nhất ở loại bỉm này là có dải băng đổi màu khi thấm đầy, báo hiệu cho mẹ biết khi nào nên thay bỉm.

Tuy vậy, nhược điểm của Goon là size hơi bé vì thế tốt nhất mẹ nên mua lớn hơn 1 size để con dùng thoải mái hơn. Hơn nữa, thiết kế của Goon cũng đơn điệu và màu giấy đen hơn một chút so với hai loại kia.

Theo như lời các mẹ review trên các diễn đàn nuôi con thì tốt nhất nên dùng bỉm Goon buổi đêm, Merries buổi ngày và dùng Moony không quá lâu cho bé thì sẽ tránh được các nhược điểm và tận dụng hết ưu điểm của những loại bỉm này.

Tuy nhiên, không thể so sánh loại nào tốt hơn loại nào. Mỗi giai đoạn phát triển của con phù hợp với một loại bỉm khác nhau. Hơn nữa, làn da của mỗi bé cũng phù hợp với mỗi loại chứ không thể đánh đồng tất cả các bé cho một loại bỉm. Và sự phù hợp của kinh tế mỗi gia đình hãy chọn lựa loại bỉm tã tốt nhất cho con.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top